หมดปัญหาเรียนภาษาแล้วไม่พัฒนา ด้วยคอร์สเรียนที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

1671 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 21 / 07 / 2020


หมดปัญหาเรียนภาษาแล้วไม่พัฒนา ด้วยคอร์สเรียนที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียนภาษาแล้วรู้สึกว่าไม่ค่อยพัฒนาเท่าไหร่ หรือเรียนรู้แต่เรื่องหลักการตามตำราเรียนซึ่งไม่ได้นำมาใช้จริง ทำให้ไม่สามารถสื่อสารภาษาออกไปได้คล่องแคล่วมากนักใช่ไหมคะ

 

สิ่งสำคัญในการเรียนรู้ของคนเรา ควรต้องได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับรูปแบบการศึกษาที่ดี และเหมาะสมกับการเรียนรู้ในเฉพาะทางของเราอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงหลักสูตรการเรียนที่เหมาะสมกับวัฒนธรรม และการใช้งานทางภาษาของเราจริง ๆ ค่ะ

 

Globish ได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ทางด้านการสอน ด้านคุณภาพการศึกษา และด้านการเรียนรู้ ผ่านการพัฒนารูปแบบการเรียนและหลักสูตรมาเพื่อให้เหมาะกับคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งในวันนี้เราจะพูดถึงการรับรองด้านคุณภาพการศึกษากันค่ะ 

 

คุณภาพการศึกษาที่ดีนั้น มาจากการที่ผู้เรียนสามารถพัฒนาได้จริง ด้วยหลักสูตรที่เน้นการสนทนาร่วมกันทั้งโค้ชและผู้เรียนในเชิงบวก สิ่งนี้ช่วยให้คุณพูดได้ถูกหลักการโดยอัตโนมัติ รวมถึงมี Feedback สม่ำเสมอ เพื่อให้คุณเข้าใจและสามารถปรับปรุงการใช้ภาษาอังกฤษอย่างตรงจุดนั่นเองค่ะ 

 

เพราะเราให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านการสนทนากับโค้ชแบบตัวต่อตัว ที่จะช่วยให้คุณพูดได้จริงไม่ใช่แค่ท่องจำ โดยการฝึกทักษะทางการพูดและฟังที่มีบทเรียนสอดคล้องไปกับระดับภาษาของคุณเองด้วย 

 

นอกจากจะช่วยฝึกทักษะการสนทนาภาษาอังกฤษแล้วนั้น ยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชาติอื่น ๆ ผ่านการสื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติจากหลากหลายประเทศ โดยการเรียนแบบตัวต่อตัวจะช่วยให้คุณมีความกล้าที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกหรือผิด ซึ่งช่วยให้เห็นผลในการเรียนและมีพัฒนาการด้านการพูดภาษาอังกฤษที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

 

หากคุณอยากเตรียมพร้อมภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน Globish คอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับวัยทำงาน ด้วยหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจากประเทศฟินแลนด์ เพื่อพัฒนาให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง มั่นใจ สามารถอ่านรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ https://bit.ly/2OWcbxX

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


วัยทำงาน

พูดอังกฤษอย่างมั่นใจ จากบทเรียน INTERMEDIATE LEVEL

วัยทำงาน

สอนอย่างมีคุณภาพเป็นยังไง ตามมาตรฐานการศึกษาจาก Finland

วัยทำงาน

พูดภาษาอังกฤษอย่าง Pro กับบทเรียน Low Advanced