‍‍แนะนำภาพยนตร์และรายการอาหาร ฝึกภาษาอังกฤษบน Netflix

4816 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 23 / 02 / 2021


‍‍แนะนำภาพยนตร์และรายการอาหาร

ฝึกภาษาอังกฤษบน Netflix 

สำหรับมือใหม่หรือมือเก่าที่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น ทั้งทักษะการฟัง การออกเสียง และเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ที่ใช้ได้จริง วันนี้เราก็อยากแนะนำภาพยนตร์และรายการอาหารสนุก ๆ ทั้งหมด 4 รายการที่เพื่อน ๆ สามารถหาดูได้บน Netflix มาฝากกันค่ะ 

ซึ่งเคล็ดลับการฝึกภาษานั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ สำหรับคนที่ยังไม่เก่งภาษา รอบแรกที่ดูให้เลือกเป็นซับไตเติลภาษาไทยคู่กับเสียงภาษาอังกฤษ เพื่อทำความเข้าใจเนื้อเรื่องและคำศัพท์ที่ยังไม่รู้ความหมาย จากนั้นรอบที่สอง ลองเลือกเป็นซับไตเติลภาษาอังกฤษ ควบคู่กับเสียงภาษาอังกฤษ เพื่อเรียนรู้รูปประโยค ไวยากรณ์ และเพื่อจะได้โฟกัสกับการออกเสียง (Pronunciation) ได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

 

  • Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ)
    หมวดหมู่ : โรแมนติก ดราม่า
    สำเนียง : British

    8 พี่น้องแห่งตระกูลบริดเจอร์ตันที่สนิทสนมกันต่างไขว่คว้าตามหารักและความสุขในแวดวงสังคมชั้นสูงของลอนดอน ผลงานเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากนิยายขายดีของจูเลีย ควินน์

 

 

  • Holidate (ฮอลิเดท)
    หมวดหมู่ : โรแมนติก คอมเมดี้
    สำเนียง : American

    หนุ่มสาวแปลกหน้าที่เอือมระอากับการแบกสถานะโสดช่วงวันหยุดเทศกาล ตกลงจะควงกันไปฉลองตลอดปี แต่เรื่องหัวใจดันห้ามกันไม่ได้น่ะสิ

 

 

  • Chef’s Table (เชฟส์ เทเบิ้ล)
    หมวดหมู่ : สารคดีอาหาร
    สำเนียง : American

    ในซีรีส์ที่ชนะรางวัลเอมมี่นี้ ผู้ชมจะได้พบกับดาวเด่นแห่งวงการอาหารจากทั่วโลกที่จะเนรมิตอาหารรสเลิศสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ พร้อมของหวานที่แสนเย้ายวนใจ

 

  • Street Food Asia (อิ่มริมทางฉบับเอเชีย)
    หมวดหมู่ : สารคดีอาหาร สังคม และวัฒนธรรม
    สำเนียง : American

    สัมผัสการเดินทางและวัฒนธรรมจากทั่วโลกผ่านการลิ้มลองอาหารข้างทาง พร้อมกับสำรวจเรื่องราวของผู้คนที่รังสรรค์อาหารเลิศรสเหล่านี้

 

 

อยากพูดอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ และเป็นธรรมชาติ คุณเองก็พูดได้ที่ Globish สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ พิสูจน์แล้วจากผู้เรียนกว่า 10,000 คน ว่าพูดได้จริง ไม่ใช่แค่ท่องจำ ลงทะเบียนคอร์สเรียนได้ที่นี่ 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


Grammar

Sorry กับ Apologize ต่างกันอย่างไร??

Tips and Tricks

4 เคล็ดลับฝึกภาษาอังกฤษ ให้สื่อสารได้ใน 3 เดือน

Tips and Tricks

ฝึกภาษาอังกฤษกับ 5 Speakers บน Clubhouse แอปฯ ที่ทุกคนต่างพูดถึง