ฝึกภาษาอังกฤษกับ 5 Speakers บน Clubhouse แอปฯ ที่ทุกคนต่างพูดถึง

3879 VIEWS | 3 MINS READ Thursday 18 / 02 / 2021


ฝึกภาษาอังกฤษกับ 5 Speakers บน Clubhouse

แอปฯ ที่ทุกคนต่างพูดถึง

Clubhouse คือหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่กำลังถูกตกเป็นกระแสและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งถ้าพูดถึงจุดเด่นของ Clubhouse นี้ ก็ต้องเป็นเพราะ นี่คือโซเชียลมีเดียช่องทางใหม่ที่เราใช้ ‘เสียง’ ในการสนทนาเป็นหลักนั่นเองค่ะ

โดยผู้สร้างห้องหรือ Speakers จะสร้างห้องสนทนาขึ้นมา เพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่ตัวเองสนใจ หัวข้อที่กำลังมาแรง หรือจะเปิดประเด็นตั้งคำถามกันในห้องสนทนาก็ย่อมได้ และผู้ฟังก็สามารถเข้า-ออกห้องได้อิสระ 

 

สำหรับใครที่พัฒนาภาษาอังกฤษ และมีแอปClubhouse บนสมาร์ทโฟนแล้ว วันนี้เราจึงมี 5 Speakers ต่างชาติบน Clubhouse ที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองเข้าไปฟังเพื่อฝึกทักษะการฟังและเสริมความรู้ในหัวข้อที่ตัวเองสนใจได้แบบฟรี ๆ 

 

 

  • Lindsay Fultz

เรียนรู้เกี่ยวกับ Influencer Marketing หรือการตลาดออนไลน์ที่ใช้ Influencer ในการโฆษณา ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงที่กำลังเป็นที่นิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ 

 

  • What are you reading?

Club สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือ ซึ่งมีสมาชิกกว่า 10,000 คนเลยทีเดียว และใน Club นี้จะมีการให้สมาชิกในกลุ่มพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือกันในทุก ๆ วันพุธ

 

 

  • Sam Hyun 

 

ฟังเรื่องเล่าจากประสบการณ์แบบ Asian American ที่เราจะได้รับความรู้ที่เป็นประโยชน์ และมุมมองใหม่ ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน 

 

 

  • Majesty Acheampong

 

สำหรับใครที่อยู่ในสาย Content Creators ต้องห้ามพลาด เพราะเราจะได้เรียนรู้เคล็ดลับและความรู้ดี ๆ ซึ่งสามารถนำใช้บนโซเชียลมีเดีย (Social Media) สุดฮิต อย่าง Instagram และ Facebook 

 

 

  • Mickela Mallozzi

อีกหนึ่ง Speaker ที่น่าจะถูกใจคนที่ชอบท่องเที่ยว จัดโดยพิธีกรรายการท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Bare feet with Mickela Mallozzi ที่มีดีกรีเคยได้รับรางวัล Emmy-Award มาแล้ว

 

 

อยากพูดอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ และเป็นธรรมชาติ คุณเองก็พูดได้ที่ Globish สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ พิสูจน์แล้วจากผู้เรียนกว่า 10,000 คน ว่าพูดได้จริง ไม่ใช่แค่ท่องจำ ลงทะเบียนคอร์สเรียนได้ที่นี่

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


Tips and Tricks

Improving Your Fluency

Tips and Tricks

Expanding Your Vocabulary

Tips and Tricks

4 เคล็ดลับฝึกภาษาอังกฤษ ให้สื่อสารได้ใน 3 เดือน