 
                                คอร์สเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานสำหรับการเติบโตทางธุรกิจ (English for Career Growth G3) ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้เรียนระดับกลาง โดยจะสอนการใช้ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ ผ่านการเรียนแบบ Interactive Learning ผ่านครูผู้สอนหรือ “Coach” ที่มีประสบการณ์หลากหลายในทุกสายงานที่นักเรียนต้องการ
โดยตลอดคอร์สนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้วิธี เทคนิค สำนวน การออกเสียง คำศัพท์ และเคล็ดลับการพูดอย่างมือโปร ผ่านบทเรียนต่างๆ ทั้งการสื่อสารในบริบทต่างๆในที่ทำงานแบบมือโปร การแนะนำตนเองต่อเพื่อนร่วมงานอย่างไรให้ประทับใจและดูน่าเชื่อถือ การถามถึงหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเองและคนรอบข้าง การพูดถึงองค์กรและสวัสดิการภายในองค์กร 
การจัดการประชุมแบบมืออาชีพทั้งในแบบออฟไลน์ (Meeting at Office) และแบบออนไลน์ (Virtual Meeting) การติดต่อประสานงานกับลุกค้าและคนภายนอกองค์กร การเรียบเรียงเนื้อหาการนำเสนอ การแสดงความคิดเห็นแบบมืออาชีพในการประชุม  และการปิดการประชุม
การต่อรอง (Negotiation) เพื่อปิดการขาย การทำ Partnership การเลื่อนจ่าย หรือการตกลงในเรื่องของราคา และผลประโยชน์ที่จะได้รับ
โดยการเรียนของ Globish จะมีเป็นห้องเรียนที่เน้นความสนุก และการกระตุ้นให้เกิดการโต้ตอบอย่างมืออาชีพระหว่างผู้เรียนและ Coach และจะมี Performance Review and Evaluation ในทุกๆ 5 บทเรียน เพื่อแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของผู้เรียน เห็นผลได้ตั้งแต่ระหว่างเรียน ไม่ต้องรอเรียนจบคอร์ส
เสริมสร้างด้านการพูดอย่างเข้มข้น เน้นการใช้งานได้จริงในสถานการณ์ต่างๆ (Practical English) ผ่านโค้ชผู้สอนที่มีประสบการณ์จริงในสายงานด้านต่างๆ เน้นเสริมความมั่นใจแบบธรรมชาติ และเทคนิคเพื่อทำให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารได้อย่างมือโปร ตอบโจทย์ทุกสายงาน
| Lesson 1 | Introducing Yourself at Work | 
|---|---|
| Lesson 2 | Meeting Your Colleagues | 
| Lesson 3 | Talking About Your Responsibility | 
| Lesson 4 | Getting to Know Your Company | 
| Lesson 5 | Making Small Talk | 
| Lesson 6 | Review and Practice (Lesson 1-5) | 
| Lesson 7 | Office Objects | 
| Lesson 8 | Getting Around the Office | 
| Lesson 9 | Media | 
| Lesson 10 | Facilities | 
| Lesson 11 | Hanging Out After Work | 
| Lesson 12 | Review and Practice (Lesson 7-11) | 
| Lesson 13 | Welcoming a Guest | 
| Lesson 14 | Checking Information | 
| Lesson 15 | Asking for a Favour | 
| Lesson 16 | Clarifying information | 
| Lesson 17 | Suggesting an idea | 
| Lesson 18 | Review and Practice (Lesson 13-17) | 
| Lesson 19 | Making an Appointment | 
| Lesson 20 | Opening a Meeting | 
| Lesson 21 | Sharing Opinions | 
| Lesson 22 | Agreeing and Disagreeing | 
| Lesson 23 | Closing a meeting | 
| Lesson 24 | Review and Practice (Lesson 19-23) | 
| Lesson 25 | Scheduling Online Meetings | 
| Lesson 26 | Attending Online Meetings | 
| Lesson 27 | Dealing with Technical Problems | 
| Lesson 28 | Leaving Messages | 
| Lesson 29 | Handling Phone Calls | 
| Lesson 30 | Review and Practice (Lesson 25-29) | 
| Lesson 31 | Starting a Negotiation | 
| Lesson 32 | Negotiating | 
| Lesson 33 | Closing a Deal | 
| Lesson 34 | Delaying the Offer | 
| Lesson 35 | Accepting and Declining an Offer | 
| Lesson 36 | Review and Practice (Lesson 31-35) | 
 
            