4 เหตุผล ทำไมการเรียนออนไลน์ถึงเหมาะกับวัยทำงาน

4593 VIEWS | 2 MINS READ Monday 20 / 01 / 2020


การเรียนรู้เกิดขึ้นได้ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่เว้นแต่หลังจากที่คุณจบการศึกษามา ก็ยังต้องมีการเรียนรู้เพิ่มพูนทักษะสำคัญในการทำงาน ที่เห็นได้ชัดเลยอย่างทักษะด้านภาษาอังกฤษ ที่หน่วยงานแต่ละแห่งไม่ใช่น้อยที่ต้องอาศัยทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในการทำงาน แต่อย่างไรก็ตามการเรียนแบบดั้งเดิมที่จะต้องจัดสรรเวลาให้ดีเพื่อที่จะได้มีเวลาไปเข้าคลาสที่สถาบันนั้น ไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลทางการงาน หรือภาระหลายๆ อย่างที่ต้องรับผิดชอบ แต่โชคดีที่เทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ได้มีการพัฒนาให้การเรียนการสอนสามารถเกิดขึ้นที่ไหนก็ได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่จำทำให้ผู้เรียนโต้ตอบกับผู้สอนได้ราวกับไปเข้าคลาสถึงสถาบัน และนี่คือเหตุผลว่าทำไม การเรียนผ่านระบบออนไลน์ถึงตอบโจทย์สำหรับวัยทำงานมากที่สุด

 

  • อิสระ และความยืดหยุ่นของเวลาเรียน

ถ้าหากคุณอยู่ในช่วงวัยทำงาน และมีครอบครัวแล้วล่ะก็ การที่คุณจะมีเวลาไปเข้าคลาสเรียนแบบดั้งเดิมแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ไหนจะต้องไปทำงาน ดูแลครอบครัว ไม่เว้นแม้แต่วันเสาร์-อาทิตย์ แต่ด้วยคอร์สเรียนแบบออนไลน์คุณสามารถ เรียนเวลาไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน คุณสามารถจัดตารางเรียนให้เข้ากับวิถีชีวิตของคุณได้ เช่นถ้าคุณมีเวลาว่างหลัง 4ทุ่ม ซึ่งสถาบันส่วนใหญ่ปิดหมดแล้ว คุณก็ยังสามารถเรียนผ่านระบบออนไลน์ได้

 

  • ลดค่าใช้จ่าย

นอกจากที่คอร์สเรียนแบบออนไลน์จะมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการเข้าคลาสแบบปกติแล้ว การเรียนผ่านระบบออนไลน์ยังช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทางไป-กลับ ค่าอาหารนอกบ้าน ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลา และพลังงานในการเดินทางไปเรียนอีกด้วย

 

  • มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในการเรียนมากกว่า

เมื่ออนเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในชีวิตเรามากขึ้น ทำให้การเรียนการสอนแบบออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใหญ่วัยทำงานหลายคนที่ไม่มีเวลาสำหรับไปเข้าคลาสเรียนแบบปกติ ได้พัฒนาตนเองง่ายขึ้น นอกจากนี้ด้วยความยืดหยุ่นของเวลาเรียนที่สามารถปรับได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทำให้คุณสามารถจัดสรรการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ได้โฟกัสกับบทเรียนได้อย่างเต็ม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการจดจำเนื้อหาได้แม่นยำขึ้น 

 

  • เพิ่มทักษะที่จำเป็นต่อการทำงาน

ในยุคที่เทคโนโลยีทำให้โลกมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วแบบนี้ส่งผลทั้งด้านการศึกษาที่ต้องพัฒนาให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน นอกจากนี้ในด้านการงานอาชีพต่างๆ ก็ต้องขวนขวายเพื่อที่จะก้าวตามโลกให้ทัน การมีทักษะภาษาอังกฤษจะทำให้คุณขยายขอบเขตความรู้ในสายงานของคุณได้มากมาย คุณสามารถหาข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษที่จะช่วยพัฒนาทักษะที่มีอยู่ให้แข็งขึ้น และเพิ่มพูนทักษะใหม่ๆ ที่จำเป็นในสายงานนั้นๆ ถ้าคุณมีเป้าหมายที่ต้องการความก้าวหน้าทางการงาน การเพิ่มพูนทักษะของคุณให้มากขึ้นจะช่วยพาคุณไปสู่ความสำเร็จที่คุณตั้งไว้

_______________________________________________________________________

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษที่จะช่วยให้คุณสนทนาภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นที่โกลบิช สถาบันฝึกฝนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวกับครูชาวต่างชาติ จะเป็นคำตอบสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาในการสื่อสาร และต้องการสนทนาได้ดียิ่งขึ้น

เพราะเราเข้าใจปัญหาของวัยทำงาน หลักสูตรของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัยทำงานที่ต้องการฝึกทักษะการสื่อสารโดยเฉพาะ ให้คุณได้เรียนสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคุณครูชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยแก้ไขเมื่อพูดผิด สร้างความมั่นใจ เพิ่มพื้นฐานด้านคำศัพท์และไวยากรณ์ผ่านการใช้งานจริง ไม่ใช่การท่องจำ 

ฝึกการโต้ตอบโดยคิดเป็นภาษาอังกฤษทันที ไม่ต้องแปลกลับเป็นภาษาไทย และเป็นการเรียนสด ผ่านวิดิโอคอลที่คุณเรียนที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

*** อยากทราบข้อมูล เนื้อหาการเรียน ราคาคอร์สของโกลบิช ***

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ลงชื่อเพื่อขอคำแนะนำด้านการเรียน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง 

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เช่น เรียนอย่างไร ใช้เวลามากแค่ไหน มีคอร์สอะไรบ้าง พร้อมทำการทดสอบวัดระดับภาษา (ใช้เวลาสอบ 15 นาที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรู้ปัญหาของคุณในปัจจุบัน ด้วยการสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษผ่านทางโทรศัพท์ และเมื่อได้รับผลการทดสอบแล้วคุณสามารถนำไปเป็นข้อมูลเพื่อเลือกแผนการเรียนได้

บริการทั้งหมดจนถึงการเลือกคอร์สเรียน คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคอร์สเรียนนั้นตรงกับเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณ ก็สามารถสมัครเรียนได้ทันที เลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร ตัดบัตรเครดิต หรือบริการผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็น 10 เดือน

เรียนอย่างสบายใจ เพราะเรามีฝ่ายดูแลนักเรียน ทีม Student Support จะคอยดูแลคุณทุก class เพื่อให้คุณเรียนได้อย่างราบรื่น สนุก และได้พัฒนาทักษะการสนทนาอย่างเต็มที่

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


วัยทำงาน

ฝึกภาษาอังกฤษอย่างไรให้พูดได้คล่อง และใช้เวลาไม่นาน

วัยทำงาน

เรียนผ่านระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ ดีกว่าอย่างไร?

วัยทำงาน

เริ่มใหม่ยังไม่สาย! วิธีเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ