ไม่รู้จะเริ่มสอนภาษาลูกอย่างไร? แก้ได้ด้วยโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนเด็ก

1340 VIEWS | 2 MINS READ Monday 02 / 08 / 2021


 ไม่รู้จะเริ่มสอนภาษาลูกอย่างไร? 

แก้ได้ด้วยโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนเด็ก

 

คุณพ่อคุณแม่เคยเป็นไหมคะ ไม่รู้จะเริ่มสอนภาษาลูกอย่างไร? ไม่รู้ว่าจะช่วยให้ลูกเก่งภาษาได้แบบไหน? เพราะส่วนตัวคุณพ่อคุณแม่เองก็ไม่เคยต้องมาสอนวิชาการให้กับลูก กลัวว่าจะสอนผิดบ้าง กลัวว่าจะทำให้ลูกกดดันบ้าง ทำให้เราเกิดความรู้สึกกังวลไปหมดเลยใช่ไหมคะ

 

แต่คุณพ่อคุณแม่หมดความกังวลใจได้เลยค่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าไม่ใช่ว่าเราทุกคนจะสามารถสอนในเรื่องเฉพาะทางด้านใดด้านหนึ่งได้ดี ดังนั้นเราจึงต้องมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนเด็กโดยเฉพาะนั่นเองค่ะ 

 

ด้วยเหตุนี้ทำให้เรามองเห็นความสำคัญของการสอนเป็นอย่างมาก จึงมีการคัดเลือกโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งทุกท่านมีจิตวิทยาด้านการสอนเด็ก และมีประสบการณ์สอนในโรงเรียนนานาชาติมาก่อน จึงช่วยให้น้อง ๆ สามารถเรียนรู้ภาษาได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจากการเรียนการสอนของ Globish kids โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก

 

และที่สำคัญด้วยรูปแบบการเรียนการสอนของเราที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อวัยเรียนรู้โดยเฉพาะ จึงเสริมสร้างให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษาในรูปแบบที่หลากหลาย และช่วยให้รู้สึกชื่นชอบภาษาอังกฤษมากขึ้นด้วยค่ะ

 

เรียนสนุก 

 

การเรียนการสอนของ Globish kids นั้นจะเน้นไปที่ทักษะการฟัง และการพูด เพื่อให้น้อง ๆ ได้สื่อสารโต้ตอบกับโค้ชตลอดคลาสเรียน พร้อมด้วยบทเรียนที่ออกแบบให้มีกิจกรรมตลอดการเรียน จึงช่วยให้ได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน

 

ไม่มีการบ้าน 

 

การเรียนการสอนของ Globish kids มีรูปแบบที่จะช่วยพัฒนาการสื่อสารเป็นหลัก จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีการบ้านอย่างแน่นอน แต่ยังสามารถทบทวนบทเรียนได้ผ่านการเล่นเกมก่อนเข้าเรียน หรือทบทวนผ่าน E-Learning ได้นะคะ

 

เพียง 25 นาที 

 

การเรียนการสอนของ Globish kids ออกแบบมาให้เหมาะสมกับเด็กโดยเฉพาะ เราจึงนำทฤษฎี Pomodro มาปรับใช้ เพราะเด็กจะมีสมาธิได้ดีที่สุดในช่วงเวลา 25 นาทีแรกเท่านั้นค่ะ ดังนั้นการเรียนในเวลาเพียง 25 นาทีจึงพอเหมาะกับเด็ก และช่วยให้น้อง ๆ ไม่รู้เบื่อกับการเรียนเกินไปค่ะ 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีแน่ !! เพียงรู้แค่ 3 วิธี...

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

หยุดพัก ผ่อนคลาย ด้วยคลาสเรียนสบาย ๆ สไตล์ Globish‌ ‌Kids‌ #เรียนสนุกเหมือนเล่น #ลูกพูดเก่งเหมือนเจ้าของภาษา

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด !! หากลูกเรียนภาษาออนไลน์ เรียนอย่างไรจึงจะได้ผล?