หยุดพัก ผ่อนคลาย ด้วยคลาสเรียนสบาย ๆ สไตล์ Globish‌ ‌Kids‌ #เรียนสนุกเหมือนเล่น #ลูกพูดเก่งเหมือนเจ้าของภาษา

1174 VIEWS | 3 MINS READ Monday 26 / 07 / 2021


หยุดพัก ผ่อนคลาย 

ด้วยคลาสเรียนสบาย ๆ สไตล์ Globish‌ ‌Kids‌ 

 

#เรียนสนุกเหมือนเล่น #ลูกพูดเก่งเหมือนเจ้าของภาษา

 

ช่วงเวลาแห่งการหยุดพัก ช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย คงเป็นช่วงเวลาที่ดีไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมคะ ทั้งสำหรับน้อง ๆ และคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์เช่นนี้

 

ซึ่งหลังจากที่หลาย ๆ โรงเรียนได้มีประกาศให้เด็ก ๆ ได้พักผ่อนเพื่อเคลียร์งาน เคลียร์การบ้าน คงช่วยลดความเครียด และความกังวลจากการเรียนได้บ้าง แต่คุณพ่อคุณแม่อย่างเราต้องไม่ลืมพัฒนาทักษะให้ลูกด้วยการ #หยุดพัก #ผ่อนคลาย กับคลาสเรียนสบาย ๆ #เรียนสนุกเหมือนเล่น เห็นลูก #พูดเก่งเหมือนเจ้าของภาษา 

 

โดย Globish‌ ‌Kids‌ พร้อมช่วยส่งเสริมพัฒนาการ และทักษะทางภาษาให้ลูกของคุณด้วยคอร์สเรียนที่สนุกสนาน มีรูปแบบการเรียนหลากหลาย และพัฒนามาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ จึงช่วยให้น้อง ๆ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้จริง

 

นอกจากนี้ยังสามารถทราบระดับภาษาของลูกได้ก่อนเรียนอีกด้วยนะคะ โดยทำการวัดระดับภาษากับโค้ชผู้เชี่ยวชาญได้ทันที คลิก และสิ่งที่พลาดไม่ได้หากอยากรู้ว่าเรียน Globish‌ ‌Kids‌ สนุกอย่างไร สามารถอ่านด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

สนุกด้วย Feature หลากหลาย

 

Globish‌ ‌Kids‌ มีรูปแบบการเรียนการสอนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว รวมไปถึง Feature ที่หลากหลายอย่าง รูปแบบกระดาน Whiteboard ที่ให้น้อง ๆ ได้ฝึกใช้จินตนาการผ่านการเรียนรู้ควบคู่ไปกับภาษาอังกฤษ รวมไปถึงสามารถเล่นเกม Engder อันแสนสนุกสนาน เพื่อทบทวนคำศัพท์ก่อนการเรียนได้อีกด้วย 

 

 

สนุกด้วย E-Learning 

 

Globish‌ ‌Kids‌ มีการเรียนการสอนแบบ E-Learning ที่พร้อมช่วยส่งเสริมให้น้อง ๆ เรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง โดยสามารถเรียนได้ตลอดเวลาผ่าน E-Learning Fun English by StudyCat ซึ่งภายในมีบทเรียนกว่า 191 บทเรียน ช่วยการฝึกสะกดคำ ฝึกฟัง และสร้างประโยคง่าย ๆ พร้อมเกมที่สนุกสนาน และสีสันที่ดึงดูดเด็ก ๆ 

 

 

สนุกด้วยบทเรียนเพื่อเด็ก

 

Globish‌ ‌Kids‌ มีบทเรียนที่ออกแบบ และพัฒนารูปแบบการเรียนมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ช่วยให้ลูกของคุณได้สนุกไปกับบทเรียน และพัฒนาครบทุกทักษะทางภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น Listening, Speaking, Vocabulary, Pronunciation, Grammar, Phonology, Role Play พร้อมด้วยการเรียนที่สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติที่มากประสบการณ์ด้านการสอน

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

กลัวลูกลืมภาษา แต่ ไม่อยากให้ลูกสัมผัสโรคร้าย ต้องเรียนเสริมออนไลน์กับชาวต่างชาติ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เผย 3 เคล็ดลับ จากโค้ชโกลบิชคิดส์ ที่ทำให้คลาสเรียนสนุก เด็กพูดได้อย่างมั่นใจ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีแน่ !! เพียงรู้แค่ 3 วิธี...