ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีแน่ !! เพียงรู้แค่ 3 วิธี...

1910 VIEWS | 3 MINS READ Sunday 25 / 07 / 2021


ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีแน่ !!

เพียงรู้แค่ 3 วิธี...

 

เคยไหมคะ? อยากให้ลูกสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว อยากให้ลูกสื่อสารมั่นใจ พร้อมด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษที่ดีเหมือนเจ้าของภาษา 

 

แต่ลำพังจะให้คุณพ่อคุณแม่อย่างเราไปสอนลูกเองก็คงไม่ได้ เพราะกลัวสื่อสารไปแบบผิด ๆ แล้วลูกจะจำแบบผิด ๆ หรือแม้กระทั่งไม่มีเวลาที่จะสื่อสารกับลูกได้ตลอดอีก

 

วันนี้‌ Globish‌ ‌Kids‌ จึงได้นำวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดี มาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน โดยสามารถอ่านด้านล่างได้เลยค่ะ



 

ฟังเพลงภาษาอังกฤษ

 

วิธีแรกไม่ยากเลยค่ะ เพราะหากอยากเห็นลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีก็ต้องฝึกทักษะการฟัง ซึ่งแน่นอนว่าการฟังเพลงภาษาอังกฤษจะช่วยให้น้อง ๆ ได้ฝึกสำเนียงการสื่อสารได้ง่ายขึ้น โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเปิดเพลงผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ และสามารถเริ่มให้ลูกฟังเพลงง่าย ๆ สำหรับเด็ก แล้วจากนั้นค่อย ๆ พัฒนาไปถึงเพลงสากลที่นิยมทั่วไปได้เช่นกันค่ะ

 

 

ดูภาพยนตร์หรือการ์ตูนภาษาอังกฤษ

 

วิธีต่อมา คือ ดูภาพยนตร์ หรือการ์ตูนภาษาอังกฤษค่ะ เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้ลูกได้ฝึกฟังการสนทนาภาษาอังกฤษจากบทละคร รวมถึงน้อง ๆ ยังช่วยให้พูดอังกฤษสำเนียงดี และฝึกฝนสำเนียงการพูดตามตัวละครได้ด้วยนะคะ โดยแนะนำว่าคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกให้ลูกดููเป็นเสียงภาษาอังกฤษจะช่วยได้อย่างดีเลยค่ะ และหากคุณพ่อคุณแม่นึกไม่ออกว่าจะให้ลูกดูเรื่องอะไร เรามีมาแนะนำด้วยค่ะ สามารถคลิกอ่านได้เลย 5 การ์ตูน ฝึกภาษาสุดฮิต

 

 

พูดกับชาวต่างชาติโดยตรง

 

และวิธีสุดท้ายนี้จะช่วยให้ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีอย่างแน่นอนค่ะ เพราะการฝึกสื่อสาร ฝึกพูดกับชาวต่างชาติโดยตรง จะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจในบริบทการสื่อสาร รวมถึงได้ฟังสำเนียงที่ถูกต้อง และชัดเจนเลยค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุรแม่สามารถให้น้อง ๆ ฝึกกับคุณครูชาวต่างชาติโดยตรงได้เลยค่ะ

 

หรือหากไม่แน่ใจว่าจะให้ลูกฝึกพูดกับชาวต่างชาติที่ไหน ลองให้ Globish Kids เป็นตัวช่วยนะคะ เพราะเรามีโค้ชชาวต่างชาติเจ้าของภาษาที่มากไปดวยประสบการณ์สอนเด็ก ไม่ว่าจะเป็นโค้ชชาวยุโรป ชาวเอเชีย และโค้ชเจ้าของภาษา (Native Speaker) ที่สำคัญโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองจาก TEFL, TESL or TESOL จึงมั่นใจได้ว่าน้อง ๆ จะสามารถพูดอังกฤษสำเนียงดี ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

นอกจากนี้ยังสามารถอ่านเคล็ดลับอื่น ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาภาษาอังกฤษให้ลูกได้ตามหัวข้อด้านล่าง

 

3 เทคนิคช่วยให้ลูกจำศัพท์แม่น

 

5 กิจกรรมเสริมพัฒนาการด้านภาษา

 

5 ช่องทางให้ลูกฝึกฟังภาษาอังกฤษได้ที่บ้าน

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษ เสริมภาษาให้ลูกได้ที่ Globish Kids

เทคนิคการเลี้ยงลูก

5 เคล็ดลับ ช่วยซัพพอร์ต ตอนลูกเรียนออนไลน์

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

กลัวลูกลืมภาษา แต่ ไม่อยากให้ลูกสัมผัสโรคร้าย ต้องเรียนเสริมออนไลน์กับชาวต่างชาติ