ลูกอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษ เสริมภาษาให้ลูกได้ที่ Globish Kids

1115 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 13 / 07 / 2021


ลูกอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษ

เสริมภาษาให้ลูกได้ที่ Globish Kids

 

ช่วงสถานการณ์เช่นนี้คงยากนะคะ หากจะให้ลูกไปพบเจอผู้คน หรือไปเรียนรู้นอกสถานที่ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ทักษะทางการสื่อสารของลูกขาดหายไป โดยเฉพาะในเรื่องของภาษาอังกฤษ เพราะลูกต้องอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษสักที!! 

 

และในเมื่อทักษะทางภาษาเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในอนาคตของลูก เนื่องจากโลกของเรานั้นมีการเปิดกว้างมากขึ้น การสื่อสารจึงเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเข้าใจโลกมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณพ่อคุณแม่ยังเสริมภาษาให้ลูกได้นะคะ

 

Globish Kids ได้พัฒนาหลักสูตรการเรียนมาเพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ ผ่านการออกแบบห้องเรียนที่เหมาะสมกับเด็ก และมีบทเรียนที่เสริมสร้างทักษะทางความคิด เพื่อให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษาอังกฤษในห้องเรียนที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ พร้อมได้พัฒนาทักษะการสื่อสารอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

คลาสเรียนตัวต่อตัว

 

Globish Kids ให้ลูกคุณเสริมภาษาในคลาสเรียนตัวต่อตัว คือ โค้ชผู้สอนหนึ่งคนต่อน้องผู้เรียนหนึ่งคน ซึ่งการเรียนรูปแบบนี้จะช่วยให้เด็กสามารถโฟกัสกับการเรียนได้อย่างเต็มที่ รวมถึงโค้ชก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหาด้านภาษาได้อย่างตรงจุด

 

 

เลือกเวลาเองได้

 

Globish Kids ให้ลูกคุณเสริมภาษาโดยสามารถเลือกเวลาการเรียนเองได้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า กลางวัน เย็น หรือตอนค่ำ เพราะมีคลาสเปิดสอนตลอดทั้งวัน ที่สำคัญสามารถเรียนที่บ้านได้เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต

 

 

มีฝ่ายช่วยดูแล

 

Globish Kids ให้ลูกคุณเสริมภาษาอย่างมั่นใจ  เนื่องจากเรามีฝ่ายช่วยดูแลที่จะคอยช่วยเหลือนักเรียน คอยแก้ปัญหาด้านการใช้งาน และด้านเทคนิคต่าง ๆ รวมถึงการเข้าระบบการเรียนการสอนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบ Platform เป็นของตัวเอง จึงมั่นใจได้ว่าระบบปลอดภัยอย่างแน่นอน 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก



ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 เทคนิคช่วยให้ลูกจำศัพท์แม่น #สำหรับเด็กวัยประถมต้น

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกเรียนประถมปลาย แต่อายไม่กล้าพูดอังกฤษ พัฒนาภาษาได้ที่ Globish Kids

เทคนิคการเลี้ยงลูก

3 วิธีจัดการอารมณ์อย่างไร ไม่ให้นำความเครียดไปลงที่ลูก