3 สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด !! หากลูกเรียนภาษาออนไลน์ เรียนอย่างไรจึงจะได้ผล?

1694 VIEWS | 2 MINS READ Thursday 29 / 07 / 2021


3 สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด !!

หากลูกเรียนภาษาออนไลน์ เรียนอย่างไรจึงจะได้ผล?



คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านสังเกตไหมคะ ว่าทำไมเวลาที่ลูกเรียนออนไลน์ ลูกไม่ค่อยมีสมาธิ ไม่ค่อยสนใจเรียน รวมถึงบางครั้งก็เรียนไม่รู้เรื่อง บางทีก็เรียนไม่เข้าใจ แล้วจะทำอย่างไรให้ลูกสามารถเรียนออนไลน์ได้ผลดี ?

 

แน่นอนว่าเรามีเคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่มาฝากค่ะ สามารถอ่านทความเกี่ยวกับ 5 เคล็ดลับ ช่วยซัพพอร์ต ตอนลูกเรียนออนไลน์ ได้ที่นี่ คลิก 

 

นอกจากนี้หากคุณพ่อคุณแม่อยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ แล้วเรียนอย่างไรจึงจะได้ผล? ต้องห้ามพลาดกับ 3 สิ่งต่อไปนี้ ที่ Globish kids ได้นำมาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านค่ะ

 

 

เรียนด้วยบทเรียนที่เน้นความสนุกสนาน 

 

เด็ก ๆ ในวัยเรียนรู้ต่างก็มีเรื่องที่ตนเองชื่นชอบ และคงหนีไม่พ้นการเล่นที่สนุกสนานใช่ไหมคะ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นสิ่งจำเป็นในการเลือกบทเรียนให้เหมาะสมกับลูกค่ะ เพราะบทเรียนที่มีการออกแบบ และพัฒนามาเพื่อการเรียนรู้ พร้อมทั้งเสริมความสนุกสนานไปกับการเรียน จะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจ และอยากที่จะเรียนรู้ภาษามากขึ้นนั่นเองค่ะ

 

เรียนผ่านการมีปฎิสัมพันธ์กับผู้สอน

 

คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านอาจจะพอทราบว่าการเรียนรู้โดยทั่วไปนั้น มักจะเน้นการเรียนแบบที่คุณครูพูด แล้วเด็กนั่งฟังเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการเรียนรู้ในรูปแบบนี้อาจจะไม่ได้ผลดีเพียงพอค่ะ เพราะเป็นการรับรู้แบบด้านเดียว ดังนั้นหากจะช่วยให้ลูกเรียนรู้ได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในภาษาจึงต้องเน้นการเรียนรู้แบบมีปฎิสัมพันธ์กับสิ่งต่าง ๆ ให้มากที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นให้มีการโต้ตอบกับผู้สอน หรือการนำภาษาไปใช้ในกิจกรรม จึงจะช่วยให้การพัฒนาภาษาได้ผลดีค่ะ

 

เรียนด้วยรูปแบบที่พัฒนาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ

 

อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเรียนรู้ที่ดี คือ รูปแบบของการเรียนรู้ค่ะ โดยเฉพาะเมื่อเป็นการเรียนออนไลน์แล้วนั้น ทางที่ดีจะต้องมีการออกแบบระบบ หรือมีรูปแบบที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดการเรียนของเด็ก ๆ และต้องสร้างให้ใช้งานง่ายเหมาะสมกับช่วงวัยของเด็กด้วยนั่นเอง เพราะสิ่งนี้เหมือนเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมการเรียนรู้ที่ดี ซึ่งทำให้เด็ก ๆ รู้สึกอยากเรียนรู้มากขึ้นค่ะ

 

อย่างไรก็ตามคุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกพัฒนาภาษาได้กับ Globish Kids ที่นอกจากจะพัฒนาบทเรียนมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะแล้วนั้น เรายังเน้นการเรียนการสอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพื่อช่วยให้น้อง ๆ เปิดใจกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากขึ้นอีกด้วย

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เผย 3 เคล็ดลับ จากโค้ชโกลบิชคิดส์ ที่ทำให้คลาสเรียนสนุก เด็กพูดได้อย่างมั่นใจ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีแน่ !! เพียงรู้แค่ 3 วิธี...

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

หยุดพัก ผ่อนคลาย ด้วยคลาสเรียนสบาย ๆ สไตล์ Globish‌ ‌Kids‌ #เรียนสนุกเหมือนเล่น #ลูกพูดเก่งเหมือนเจ้าของภาษา