ผ่านไป 1 ปี ลูกยังพูดอังกฤษไม่ได้สักที!!

1417 VIEWS | 2 MINS READ Friday 03 / 12 / 2021


ผ่านไป 1 ปี ลูกยังพูดอังกฤษไม่ได้สักที!!



เวลาผ่านไปเกือบจะครบปีแล้ว แต่ทำอย่างไรดี? เพราะลูกยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แถมยังสื่อสารไม่คล่อง หากคุณพ่อคุณแม่อยากรู้แก้ยังไง? ต้องอ่านโพสต์นี้!!

 

ทักษะภาษาอังกฤษ เด็กยุคใหม่ทุกคนต้องมี การันตีเห็นพัฒนาการก่อนสิ้นปี ลูกพูดคล่อง มั่นใจ พูดได้ใน 28 วัน ปรึกษาด้านการเรียน คลิกเลย

 

 

แก้ด้วยการเสริมทักษะฟังพูดเป็นหลัก

 

อย่างแรกต้องแก้ด้วยการเสริมทักษะฟังพูดเป็นหลัก ช่วยให้ลูกพูดคล่อง มั่นใจในการพูด เพราะการส่งเสริมภาษาผ่านการฟัง และการพูดนั้นจะช่วยให้น้อง ๆ สามารถเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้นค่ะ 

 ‍‍

Globish Kids จึงเน้นการเรียนการสอนเรื่องการฟังและการพูด เพราะจะยิ่งช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมยังทำให้พูดคล่อง มั่นใจในการพูดมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

 

 

แก้ด้วยการเสริมให้ใช้ภาษาในห้องเรียน

‍‍ ‍‍

 

อย่างที่สองต้องแก้ด้วยการเสริมให้ใช้ภาษาในห้องเรียน ช่วยให้ลูกนำไปใช้ได้จริง โดยไม่ต้องท่องจำ เพราะการเสริมภาษาผ่านการใช้จริงในห้องเรียนจะช่วยให้น้อง ๆ มีพัฒนาการทางการสื่อสารที่ดีขึ้น 

 ‍‍

Globish Kids จึงมีการเรียนที่ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ พร้อมช่วยส่งเสริมภาษาในรูปแบบที่สามารถนำไปใช้ได้จริง รวมถึงได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland อีกด้วย

 

 

แก้ด้วยการเสริมให้สื่อสารอย่างเป็นประจำ

 ‍‍ ‍‍

อย่างที่สามต้องแก้ด้วยการเสริมให้สื่อสารอย่างเป็นประจำ ช่วยให้ลูกเกิดความเคยชินในภาษาอังกฤษ เพราะการให้ลูกฝึกสื่อสารเป็นประจำ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติจะช่วยให้น้อง ๆ เคยชินกับภาษา และสามารถปรับตัวผ่านสภาพแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษได้อย่างดี

 ‍‍

Globish Kids จึงมีรูปแบบการเรียนเน้นให้ฝึกสนทนาเป็นประจำ ในห้องเรียนแบบตัวต่อตัวที่เป็น Private Class (ส่วนตัว) สามารถเลือกเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ สามารถเรียนได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ 

 

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมภาษาให้ลูกได้ ด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่าง ‌Globish Kids ที่พร้อมให้ลูกของคุณพัฒนาจนสามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว และมั่นใจ แถมยังช่วยให้กล้าพูดทุกคลาส และเก่งขึ้นทุกครั้ง 

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลา เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกห่างภาษาไปนาน กลับมาเรียนก็ตามไม่ทันเพื่อน

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกเหนื่อย เพราะเรียนเยอะ แก้ยังไงดี? Globish Kids เรียนแค่ 25 นาทีต่อวัน ก็เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษได้

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกกลัวภาษาอังกฤษ ต้องห้ามทำ 3 ข้อนี้!