ลูกห่างภาษาไปนาน กลับมาเรียนก็ตามไม่ทันเพื่อน

1322 VIEWS | 3 MINS READ Monday 15 / 11 / 2021


ลูกห่างภาษาไปนาน กลับมาเรียนก็ตามไม่ทันเพื่อน

 

ในช่วงนี้เด็ก ๆ เริ่มกลับมาเรียนตามปกติกันแล้วใช่ไหมคะ อาจจะมีน้อง ๆ บางส่วนที่ได้ไปเรียนที่โรงเรียน รวมถึงน้อง ๆ บางส่วนยังคงเรียนออนไลน์อยู่ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นปัญหาเสมอ คือ ลูกเรียนตามไม่ทันเพื่อน รวมถึงห่างหายภาษาไปนาน เพราะไม่ได้เจอคุณครู ไม่ได้เจอเพื่อน ๆ หรือสังคมที่มีการสื่อสารภาษาอังกฤษ

 

ซึ่งเมื่อไม่ได้มีการสื่อสารภาษาอังกฤษบ่อย ๆ ก็อาจจะทำให้มีการหลงลืมภาษาไปบ้าง เมื่อถึงเวลาที่ต้องกลับมาทบทวนก็จะต้องเสียเวลาเยอะ รวมถึงเมื่อลูกกลับมาเรียนอีกครั้ง ก็อาจจะตามเพื่อนไม่ทันแล้วนั่นเอง แต่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะแน่นอนว่าเรื่องเหล่านี้เราช่วยพัฒนาให้ลูกได้ค่ะ

 

เริ่มจากการทบทวนภาษาตอนลูกอยู่ที่บ้าน อย่างการเสริมคำศัพท์ หรือการพูดกับลูกเป็นประโยคง่าย  ๆ ซึ่งหากไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นพูดกับลูกอย่างไร สามารถอ่านบทความเพื่อเติมเกี่ยวกับ 3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ ได้ที่นี่ คลิกอ่านเลย หรือจะเป็นในเรื่องของ 5 ขั้นตอน สอนลูกให้แม่นศัพท์

ก็สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกอ่านเลย 

 

อยากให้ลูกกลับมาเรียนตามเพื่อน ๆ ทัน โดยที่ไม่ต้องเสียเวลากับการสอนเอง ต้องพัฒนาภาษากับ Globish Kids ที่พร้อมช่วยให้น้อง ๆ เรียนรู้ภาษาอย่างสนุกสนาน ได้ฝึกทักษะการฟัง และการพูดอย่างเต็มประสิทธิภาพกับโค้ชชาวต่างชาติมากประสบการณ์สอน  ทำให้คุณพ่อคุณแม่มองเห็นพัฒนาการดีขึ้นได้ รับคำปรึกษาด้านการเรียน คลิก

 

พัฒนาการดีขึ้นได้ใน 25 นาทีด้วยเทคนิคมะเขือเทศ

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถเห็นลูกมีพัฒนาการดีขึ้นได้ใน 25 นาที เพราะ Globish Kids มีการนำเทคนิคมะเขือเทศ หรือ Pomodoro Technique มาปรับใช้ในการเรียนการสอน จึงช่วยให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างเต็มประสิทธิภาพ และโฟกัสกับการเรียนได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเทคนิคมะเขือเทศเป็นเทคนิคการบริหารเวลาในการทำภารกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง

เพียงครั้งละ 25 นาที ทำให้น้อง ๆ มีสมาธิกับการเรียนมากขึ้น และเรียนไม่หนักเกินวัยของตัวเอ

งนั่นเอง

 

พัฒนาการดีขึ้นได้ด้วยโค้ชที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถเห็นลูกมีพัฒนาการดีขึ้นได้ด้วยโค้ชมากประสบการณ์สอน เพราะ Globish Kids มีโค้ชมาตรฐานระดับโลก ได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL และมีประสบการณ์สอนโรงเรียนนานาชาติมากว่า 2 ปีเป็นอย่างต่ำ ที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกโค้ชที่เหมาะสมกับลูกเองได้ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ ได้แก่ ยุโรป เอเชีย และโค้ชเจ้าของภาษา (Native Speaker) 

 

พัฒนาการดีขึ้นได้ด้วยหลักสูตรเพื่อเด็กรับรองจากฟินแลนด์

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถเห็นลูกมีพัฒนาการดีขึ้นได้ด้วยหลักสูตรเพื่อเด็ก เพราะ Globish Kids มีหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อเด็ก ผ่านการสอดแทรกบทเรียนทางภาษา ไปพร้อมกับการทำกิจกรรมมากมาย เพื่อฝึกให้น้อง ๆ ได้นำภาษามาใช้จริง และนอกจากนี้หลักสูตรยังได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพ และมาตรฐานด้านการศึกษา ว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน (Learning Engagement) 

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก



ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

คลายข้อสงสัย ทำไมพ่อแม่สมัยใหม่ถึงให้ลูกเรียน Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ทำอย่างไรดี? เสริมความมั่นใจด้วยคอร์สเรียน Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เข้าเทอมสองแล้ว ลูกยังพูดอังกฤษไม่ได้สักที!! ต้องรีบพัฒนาเลยตอนนี้