ไม่อยากให้ลูกลืมภาษา ต้องอ่าน!! 3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ

1484 VIEWS | 3 MINS READ Friday 03 / 09 / 2021


ไม่อยากให้ลูกลืมภาษา ต้องอ่าน!!

3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ 

 

เชื่อว่าสถานการณ์เช่นนี้ คงเป็นช่วงที่วุ่นวายสำหรับคุณพ่อคุณแม่อย่างมาก เพราะลูกต้องอยู่แต่ที่บ้าน และเรียนออนไลน์ แถมยังไม่ได้ไปโรงเรียน ไม่ได้ฝึกใช้ภาษา จนอาจจะทำให้ทักษะทางภาษาของเด็ก ๆ ลืมเลือนไปบ้าง ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็คงไม่อยากให้ลูกลืมภาษาใช่ไหมคะ

 

หากคุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้ลูกลืมภาษา สามารถช่วยเสริมภาษาให้ลูกแบบง่าย ๆ ได้ที่บ้านนะคะ หรือจะเข้าไปอ่านเคล็ดลับช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาให้ลูกเพิ่มเติมได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 5 ขั้นตอน!! ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ หรือ 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค และเคล็ดลับอื่น ๆ อีกมากมาย คลิกอ่านได้ที่นี่ 

 

และในวันนี้ Globish Kids ได้นำ 3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ มาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน ให้สามารถนำไปทบทวนภาษากับลูกในยามว่าง และยังช่วยไม่ให้ลูกลืมภาษาอังกฤษอีกด้วยค่ะ 

 

 

เสริมการพูดให้ได้สำเนียงภาษา

 

เคล็ดลับแรกในการทักษะการพูดอังกฤษ คือ ช่วยเสริมการพูดให้ได้สำเนียงภาษา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมได้ผ่านการให้ลูกได้ฟังภาษาอังกฤษ และจากนั้นให้ลูกได้พูดตาม โดยการออกเสียง หรือเปร่งเสียงออกมาค่ะ

 

 

เสริมการพูดด้วยการตอบคำถาม

 

เคล็ดลับต่อมาในการทักษะการพูดอังกฤษ คือ ช่วยเสริมการพูดด้วยการตอบคำถาม โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมภาษาให้ลูกได้ผ่านการถามคำถามเป็นประโยคภาษาอังกฤษ และให้ลูกได้ตอบคำถามกลับมาเป็นภาษาอังกฤษค่ะ

 

 

เสริมการพูดด้วยการใช้ภาษาจริง

 

เคล็ดลับสุดท้ายในการทักษะการพูดอังกฤษ คือ ช่วยเสริมการพูดด้วยการใช้ภาษาจริง ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถช่วยเสริมได้ผ่านการเล่น หรือแสดงบทบาทสมมุติ (Role Play) เป็นภาษาอังกฤษในบทบาทตัวละครต่าง ๆ ได้ค่ะ

 

นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษได้กับ Globish Kids เช่นกันนะคะ เพราะรูปแบบการเรียนของเราพัฒนามาเพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ เน้นทักษะการฟัง และการพูดเป็นหลัก รวมถึงมีกิจกรรม Role Play ให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ภาษาอย่างสนุกสนาน และสามารถนำมาใช้ได้จริงอีกด้วย

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 


โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ทักษะทางภาษา! จำเป็นอย่างไร? ทำไมลูกต้องมี?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนดู 5 ขั้นตอน!! ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษ!! อยากเสริมทักษะทางภาษาต้องทำอย่างไร?