ลูกไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษ!! อยากเสริมทักษะทางภาษาต้องทำอย่างไร?

1330 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 31 / 08 / 2021


 ลูกไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษ!!

อยากเสริมทักษะทางภาษาต้องทำอย่างไร?

 

ลูกไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษ! โดยเฉพาะเมื่อมาเรียนออนไลน์ กลับยิ่งมีการพูดคุย มีการสื่อสารภาษาอังกฤษน้อยลง เนื่องจากไม่ได้เจอเพื่อน ไม่ได้เจอคุณครูที่โรงเรียน ทำให้คนเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเราต้องคอยหาทางส่งเสริมภาษาให้กับลูก เพราะไม่อยากให้ลูกลืมภาษาใช่ไหมคะ?

 

แล้วจะทำอย่างไรดี? หากอยากเสริมทักษะทางภาษาให้ลูก แต่ก็ไม่อยากให้ลูกรู้สึกเบื่อกับการเรียน ไม่อยากให้ลูกเรียนหนักจนเกินไป สิ่งเหล่านี้คุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมได้ง่าย ๆ ที่ Globish Kids ค่ะ โดยสามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่นี่ คลิก 

 

เพราะภาษาเป็นหนึ่งในทักษะที่เด็ก ๆ จำเป็นต้องมีในอนาคต โดยเฉพาะเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับลูก ดังนั้นเรามาช่วยเสริมทักษะทางภาษาอังกฤษให้ลูกกันค่ะ

 

 

เสริมทักษะการฟังและการพูดเป็นหลัก

 

การเสริมทักษะทางภาษาทั้งด้านการฟังและการพูด จะช่วยให้น้อง ๆ สามารถสื่อสารภาษาอังกฟาได้อย่างคล่องแคล่วมากขึน รวมถึงยังช่วยสร้างความคุ้นเคยในการใช้ภาษา และช่วยให้ไม่ลืมภาษาอังกฤษอีกด้วยนะคะ 

 

ซึ่งการเรียนการสอนที่เน้นไปในส่วนของทักษะการฟังและการพูดเป็นหลักนั้น จะยิ่งช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วยค่ะ เพราะน้อง ๆ จะได้ฝึกพูดจริง ฝึกใช้งานภาษาจริงนั่นเอง

 

 

เสริมทักษะกับโค้ชชาวต่างชาติเจ้าของภาษา

 

การเสริมทักษะกับโค้ชชาวต่างชาติผ่านการพูดคุยโดยตรง จะช่วยให้น้อง ๆ คุ้นเคยในสำเนียงของภาษาอังกฤษมากขึ้น และช่วยให้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษตลอดเวลา รวมถึงสามารถนำภาษาอังกฤษไปใช้ได้อย่างถูกต้องอีกด้วยค่ะ

 

ซึ่งการเรียนภาษาทีมีโค้ชชาวต่างชาติเจ้าของภาษาโดยตรงนั้น จะช่วยให้สามารถพัฒนาทักษะทางภาษาได้อย่างก้าวกระโดด เพราะน้อง ๆ จะได้เรียนรู้การใช้งานที่ถูกต้อง รวมถึงได้ใช้ภาษากับชาวต่างชาติโดยตรงนั่นเองค่ะ

 

 

เสริมภาษาครบทุกด้านกับ Globish Kids

 

แน่นอนว่า Globish Kids พร้อมช่วยเสริมทักษะทางภาษาให้กับลูกของคุณครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน Listening, Speaking, Vocabulary, Pronunciation, Grammar, Phonology, Role Play รวมไปถึง Review เพื่อทบทวนบทเรียน เพื่อช่วยให้น้อง ๆ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจ สามารถนำไปใช้ได้จริง โดยไม่ต้องท่องจำ ผ่านการเรียนรู้ที่สนุกสนาน ในบทเรียนที่ออกแบบ และพัฒนามาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ 

 

ด้วยรูปแบบการเรียนที่เป็นแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ในห้องเรียนส่วนตัว พร้อมเรียนสดกับโค้ชชาวต่างชาติโดยตรงจะช่วยให้น้อง ๆ โฟกัสกับการเรียนมากขึ้น รวมถึงยังมี Feature ที่หลากหลาย เหมาะสมกับการเรียนรู้ของเด็ก ที่ยังช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษตลอดเวลาผ่านรูปแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองอย่าง  E-Learning Fun English by StudyCat อีกด้วยค่ะ

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

แจก!! 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่กล้าตอบ เพราะไม่คล่องภาษา !! พัฒนาได้ด้วยหลักสูตรเฉพาะ ออกแบบเพื่อเด็ก เน้นการฟังพูด

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนดู 5 ขั้นตอน!! ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ