ลูกไม่กล้าตอบ เพราะไม่คล่องภาษา !! พัฒนาได้ด้วยหลักสูตรเฉพาะ ออกแบบเพื่อเด็ก เน้นการฟังพูด

1112 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 24 / 08 / 2021


 ลูกไม่กล้าตอบ เพราะไม่คล่องภาษา !!

พัฒนาได้ด้วยหลักสูตรเฉพาะ ออกแบบเพื่อเด็ก เน้นการฟังพูด

 

ปัญหาของคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านที่พบเจอในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นลูกไม่กล้าตอบ เพราะไม่คล่องภาษา บางครั้งไม่กล้ายกมือถามคุณครู โดยเฉพาะเมื่อต้องมาเรียนออนไลน์ด้วยใช่ไหมคะ?

 

แล้วคุณพ่อคุณแม่อย่างเราจะพัฒนาลูกได้อย่างไร เราไปหาคำตอบกันค่ะ 

 

ซึ่งการที่จะช่วยให้ลูกพูดอังกฤษคล่อง ช่วยให้ลูกสามารถมีทักษะทางการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษได้ดีขึ้น ต้องเริ่มต้นด้วยการส่งเสริมทักษะทางภาษาอย่างถูกวิธีค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถรับปรึกษาด้านการเรียนกับผู้เชี่ยวชาญได้ทันที คลิก

 

แน่นอนว่า Globish Kids ภาษา‌อังกฤษ‌สำหรับ‌เด็ก‌อายุ‌ ‌5-17 ‌ปี‌ พร้อมช่วยคุณพ่อคุณแม่ด้วยทางเลือกขั้นกว่าของภาษาอังกฤษ ในรูปแบบห้องเรียนออนไลน์ที่ได้มีการออกแบบ และพัฒนามาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ช่วยให้ลูกของคุณพูดภาษาอังกฤษคล่องแคล่วมากขึ้น ผ่านการเรียนที่เน้นทักษะการฟังและการพูดโดยตรง

 

 

หลักสูตรเฉพาะ 

 

Globish Kids มีหลักสูตรเฉพาะสำหรับการเรียนการสอน ซึ่งหลักสูตรของเราได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ที่เป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษา ว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน (Learning Engagement) 

 

 

ออกแบบเพื่อเด็ก 

 

Globish Kids มีรูปแบบการเรียนที่ออกแบบเพื่อเด็ก ช่วยให้น้อง ๆ เรียนสนุกไม่รู้สึกเบื่อ ด้วยหลักสูตรรูปแบบใหม่ที่พัฒนามาเพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ พร้อมทั้งการทำกิจกรรมในห้องเรียนผ่านเรื่องของ Vocabulary, Grammar, Phonology, Role Play รวมไปถึงมีการ Review เพื่อทบทวนบทเรียน จึงช่วยให้ไม่รู้สึกเบื่อกับการเรียนภาษาอังกฤษ 

 

 

เน้นการฟังพูด

 

Globish Kids มีการเรียนการสอนโดยเน้นไปที่การฝึกทักษะทั้งการฟัง และการพูด เพื่อให้น้อง ๆ สามารถสนทนาภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว ในห้องเรียนคลาสสด ๆ และตัวต่อตัวแบบ 1 ต่อ 1 ผ่านห้องเรียน Private Class ช่วยให้โฟกัสกับการเรียนอย่างเต็มที่ 

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ทักษะทางภาษา! จำเป็นอย่างไร? ทำไมลูกต้องมี?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยค!! ต้องเสริมภาษาพร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ลูกพูดคล่อง

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

แจก!! 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค