ลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยค!! ต้องเสริมภาษาพร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ลูกพูดคล่อง

1641 VIEWS | 2 MINS READ Tuesday 17 / 08 / 2021


ลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยค!! 

ต้องเสริมภาษาพร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ลูกพูดคล่อง



ทำอย่างไรดี? ลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยค!! แถมยังฟังจับใจความไม่ได้ บางครั้งที่พูดภาษาอังกฤษด้วยก็ไม่ตอบกลับ คุณพ่อคุณแม่อย่างเราก็กังวลว่าลูกจะพัฒนาช้ากว่าเพื่อน ๆ ในวัยเดียวกันกับลูก

 

สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้ค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่ต้องช่วยเสริมพัฒนาการทางภาษา แน่นอนว่าสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมให้เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อสร้างความเคยชินในการใช้ภาษา รวมถึงฝึกฝนการใช้ภาษาลูกอย่างเป็นประจำ

 

ซึ่ง Globish Kids มีเคล็ดลับฝึกฝนภาษาให้ลูกมาฝากด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น 3 เทคนิคช่วยให้ลูกจำศัพท์แม่น สามารถอ่านได้ที่นี่ คลิก หรือ เคล็ดลับเพิ่มคลังคำศัพท์ให้กับลูก สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

โดยนอกจากนี้แล้วยังต้องเสริมภาษาพร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ลูกพูดคล่องผ่านการนำภาษามาใช้จริงค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกฝึกใช้ภาษาได้กับ Globish Kids รับคำปรึกษาด้านการเรียนกับผู้เชี่ยวชาญ คลิก

 

เนื่องจากเรามีการพัฒนารูปแบบการเรียนมาเพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ เพราะเราอยากให้น้อง ๆ นั้นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษคล่อง จึงมีการเรียนการสอนที่เน้นสื่อสาร ฝึกการฟังพูดเป็นหลัก พร้อมทั้งช่วยฝึกทักษะทางภาษาครบทุกด้าน 

 

ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ลูกของคุณนั้นพูดคล่อง มั่นใจ พร้อมทั้งยังสามารถนำภาษาอังกฤษไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และนำไปใช้ได้ในห้องเรียนอีกด้วย

 

 

เน้นการสื่อสาร ฝึกทักษะฟังพูดภาษาอังกฤษ

 

Globish Kids พร้อมช่วยแก้ปัญหาลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยคให้สามารถเข้าใจในภาษาอังกฤษมากขึ้นผ่านการเรียนที่เน้นการสื่อสาร พร้อมช่วยฝึกทักษะฟังพูดภาษาอังกฤษ จนลูกพูดคล่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

พัฒนาครบทุกทักษะทางภาษาอังกฤษ

 

Globish Kids ช่วยพัฒนาครบทุกทักษะทางภาษาอังกฤษ จึงทำให้สามารถแก้ปัญหาลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยคได้ ผ่านการเรียนการสอนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ พร้อมช่วยให้ลูกพูดคล่อง และสามารถสื่อสารได้ในสำเนียงที่ดี 

 

 

เสริมความกล้า ความมั่นใจ ในการใช้ภาษาอังกฤษ

 

Globish Kids มีโค้ชที่เข้าใจเด็กจึงช่วยเสริมความกล้า ความมั่นใจ ในการใช้ภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยค ให้สามารถสื่อสารได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้ลูกพูดคล่องมากขึ้น

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการเลี้ยงลูก

แก้ปัญหาอย่างไร? เมื่อลูกอยากออกไปเล่นกับเพื่อน ในช่วงสถานการณ์โควิด

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เผย 10 สิ่ง ที่จะช่วยให้ลูกพูดอังกฤษคล่อง

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ทักษะทางภาษา! จำเป็นอย่างไร? ทำไมลูกต้องมี?