แจก!! 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค

1870 VIEWS | 2 MINS READ Friday 20 / 08 / 2021


แจก 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้

หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค

 

อยากให้ลูก #พูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร? 

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถช่วยส่งเสริมพัฒนาการของลูกได้หลากหลายแบบเลยนะคะ โดยเฉพาะในด้านภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มทักษะในการพูด การอ่าน หรือการเขียน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นพื้นฐานที่ช่วยให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยคค่ะ

 

ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถอ่านเคล็ดลับที่เราได้นำมาฝาก เพื่อช่วยให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยคมากขึ้น จากบทความอื่น ๆ ได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็น เผย 10 สิ่ง ที่จะช่วยให้ลูกพูดอังกฤษคล่อง สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก หรือ ลูกพูดอังกฤษสำเนียงดีแน่ !! เพียงรู้แค่ 3 วิธี สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

และนอกจากนี้ Globish‌ ‌Kids‌ ก็มี 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ มาแนะนำคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านค่ะ หากอยากรู้ว่ามีทริคอะไรบ้าง อ่านเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

เพิ่มคลังศัพท์คำกริยา และคำเชื่อมต่าง ๆ 

 

การเพิ่มคลังศัพท์จะช่วยให้ลูกนั้นรู้จักการหยิบยกมาใช้ในการสื่อสารภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยเแพาะการเพิ่มศัพท์เกี่ยวกับคำกริยา และคำเชื่อมต่าง ๆ เพราะคำศัพท์เหล่านี้สามารถนำไปปรับใช้ในการพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยคยาว ๆ ได้นั่นเองค่ะ

 

ฝึกให้แต่งประโยคภาษาอังกฤษ

 

การฝึกแต่งประโยคจะช่วยให้ลูกเข้าใจการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น รวมถึงยังช่วยให้สามารถเข้าใจในบริบทของภาษาอังกฤษมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งสิ่งนี้ก็ถือเป็นพื้นฐาที่จะช่วยให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยคได้ดีขึ้นอีกด้วยนะคะ

 

ส่งเสริมให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประจำ

 

แน่นอนว่าการส่งเสริมให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประจำ ถือเป็นทริคที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ เพราะลูกจะสามารถซึมซับภาษาอังกฤษผ่านการพูดเป็นประจำ สามารถนำไปปรับใช้ในการสื่อสาร รวมถึงการพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยคได้อย่างดีอีกด้วย

 

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะสำหรับ 3 ทริคข้างต้น คุณพ่อคุณแม่สามารถนำไปปรับใช้ในการช่วยส่งเสริมให้ลูกได้เลยนะคะ เพื่อให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค รวมถึงเสริมสร้างทักษะทางการสื่อสารภาษาอังกฤษให้พูดคล่องขึ้นค่ะ

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกพูดอังกฤษไม่เป็นประโยค ต้องส่งเสริมอย่างไร?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เผย 10 สิ่ง ที่จะช่วยให้ลูกพูดอังกฤษคล่อง

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ทักษะทางภาษา! จำเป็นอย่างไร? ทำไมลูกต้องมี?