เข้าเทอมสองแล้ว ลูกยังพูดอังกฤษไม่ได้สักที!! ต้องรีบพัฒนาเลยตอนนี้

1620 VIEWS | 5 MINS READ Monday 08 / 11 / 2021


เข้าเทอมสองแล้ว ลูกยังพูดอังกฤษไม่ได้สักที!!

ต้องรีบพัฒนาเลยตอนนี้ 



ทำอย่างไรดี ตอนนี้เข้าเทอมสองแล้ว แต่ลูกยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้สักที กลัวลูกจะเรียนไม่ทันเพื่อน กลัวลูกจะเรียนไม่เข้าใจ แถมคนเป็นพ่อแม่อย่างเราก็กังวลว่าพัฒนาการของลูกจะช้ากว่าเพื่อนในวัยเดียวกันอีก

 

คุณพ่อคุณแม่หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะในวันนี้ Globish Kids  มีเคล็ดลับเสริมพัฒนาการด้านภาษามาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน ซึ่งสามารถเริ่มง่าย ๆ จากการช่วยให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค โดยสามารถ อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือจะเป็น 3 เคล็ดลับเสริมทักษะการพูดอังกฤษ โดยสามารถ อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่ เพียงเท่านี้ก็ช่วยเสริมภาษาให้ลูกพูดอังกฤษได้แล้วค่ะ

 

แต่ถ้าหากคุณพ่อคุณแม่ไม่มีเวลา แถมยังไม่รู้ว่าต้องพัฒนาภาษาให้ลูกอย่างไร อย่ารอช้านะคะ ต้องรีบพัฒนาภาษาให้ลูกเลยตอนนี้ ด้วยคอร์สเรียน Globish Kids รับคำปรึกษาด้านการเรียน คลิกเลย

 

พัฒนามาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ

 

คอร์สเรียน Globish Kids มีการพัฒนารูปแบบการเรียน และบทเรียนมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ จึงช่วยให้เหมาะสมกับการเรียนรู้ทางภาษาอังกฤษ เพราะเรารู้ว่าเด็กแต่ละคนมีความสามารถในการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน จึงออกแบบการเรียนมาเพื่อให้เด็กทุกคนได้พัฒนาภาษาด้วยการดึงความรู้ และสามารถที่มีอยู่ให้นำออกมาใช้จริง

 

เรียนแบบตัวต่อตัว 

 

คอร์สเรียน Globish Kids เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว ในห้องเรียน Private Class ซึ่งรูปแบบการเรียนเช่นนี้จะช่วยให้เด็กโฟกัสกับการเรียนมากขึ้น และสามารถทำความเข้าใจกับบทเรียนได้ดีกว่าการเรียนกับกลุ่มคนเยอะ  ๆ จึงช่วยให้พัฒนาภาษาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งสามารถฝึกฝนการพูดภาษาอังกฤษได้ตลอดทั้งคลาสเรียน

 

เน้นพัฒนาทักษะการฟังพูด

 

คอร์สเรียน Globish Kids เน้นพัฒนาทักษะการฟัง และการพูดเป็นหลัก จึงช่วยให้พูดคล่อง และมีความกล้าในการสื่อสารมากขึ้น เนื่องจากบทเรียนนั้นออกแบบมาให้สื่อสารโดยเฉพาะ ผ่านการโต้ตอบกับโค้ชโดยตรง เด็ก ๆ จึงได้ฝึกพูด ฝึกฟังทุกคลาสเรียน

 

โค้ชมากประสบการณ์

 

คอร์สเรียน Globish Kids มีโค้ชเจ้าของภาษาที่มากประสบการณ์ด้านการสอน และได้รับการรับรองจาก TEFL, TESL or TESOL ซึ่งโค้ชมีความเข้าในตัวเด็ก และมีจิตวิทยาในการสอน ทำให้สามารถควบคุมเด็กได้เป็นอย่างดี จึงช่วยให้เด็กพูดอังกฤษได้คล่องขึ้น พร้อมมีสำเนียงที่ดี อย่างแน่นอน 

 

ประเมินตลอดการเรียน

 

คอร์สเรียน Globish Kids มีการประเมินผลตลอดการเรียน ซึ่งโค้ชจะทำการประเมินทุกครั้งหลังจากเรียนจบคลาส พร้อมทั้งโค้ชได้รับการอบรมพิเศษในด้านการประเมิน จึงช่วยให้คำแนะนำด้านการเรียน รวมถึงช่วยให้มองเห็นจุดที่ควรแก้ไขด้านภาษาของเด็ก ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้เด็กเก่งภาษา และพูดได้คล่องแคล่วมากขึ้น

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 วิธีรับมือ ลูกชอบต่อรองไม่อยากเรียนภาษา

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

แม่อย่าพึ่งเครียด! คะแนนอังกฤษลูกสู้เพื่อนไม่ได้ อย่ารอช้า... รีบแก้ไขก่อนเปิดเทอม

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

5 ขั้นตอน สอนลูกให้แม่นศัพท์