แม่อย่าพึ่งเครียด! คะแนนอังกฤษลูกสู้เพื่อนไม่ได้ อย่ารอช้า... รีบแก้ไขก่อนเปิดเทอม

1035 VIEWS | 3 MINS READ Friday 22 / 10 / 2021


แม่อย่าพึ่งเครียด! คะแนนอังกฤษลูกสู้เพื่อนไม่ได้ 

อย่ารอช้า... รีบแก้ไขก่อนเปิดเทอม

 

โอ้ยยย แม่เครียดมาก ผลสอบของลูกออกมา คะแนนภาษาอังกฤษของลูกได้น้อยมาก แถมคะแนนยังสู้เพื่อนไม่ได้ แม่อย่างเราก็กังวลว่าลูกจะเรียนไม่ไหว เรียนไม่ทันเพื่อน โดยเฉพาะในเทอมถัดไปยิ่งน่าเป็นห่วง!

 

คุณแม่อย่าพึ่งเครียดนะคะ เพราะเรายังช่วยแก้ไขให้ลูกได้ค่ะ โดยเฉพาะในช่วงนี้เราก็ช่วยพัฒนาภาษาให้ลูกได้ง่าย ๆ แม้อยู่ที่บ้านนะคะ

 

 

ซึ่งในวันนี้ Globish Kids ได้นำมาฝากคุณพ่อคุณแม่กันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 3 เทคนิคช่วยให้ลูกจำศัพท์แม่น คลิกอ่านได้ที่นี่ หรือจะเป็น 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค คลิกอ่านได้ที่นี่ 

 

และนอกจากนี้ยังสามารถส่งเสริมด้วยการเรียนภาษาแบบตัวต่อตัวที่บ้าน ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องพาลูกออกไปเสี่ยงได้กับ Globish Kids รับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ 

 

โดยในช่วงก่อนเปิดเทอมคุณแม่สามารถให้น้อง ๆ พัฒนาภาษาด้วยคอร์สเรียนที่ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็ก จึงเข้าใจว่าเด็กแต่ละคนนั้นมีความสามารถทางการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน 

 

 

ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เราพัฒนาหลักสูตรการเรียนมาเพื่อตอบสนองการเรียนรู้ที่หลากหลาย ผ่านการเรียนแบบตัวต่อตัวกับโค้ชชาวต่างชาติ ทำให้โค้ชสามารถโฟกัสกับการสอนและปรับรูปแบบการสอนให้เข้ากับเด็กแต่ละคนได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยให้ตัวน้องมีสมาธิกับการเรียนยิ่งขึ้น 

 

 

คลาสเรียนแบบตัวต่อตัวจึงเหมาะกับคุณแม่ที่อยากให้ทักษะภาษาของลูกพัฒนาอย่างรวดเร็ว แต่ไม่อยากให้เครียดเพราะรู้สึกกดดันเมื่อเรียนภาษา นอกจากนี้โค้ชจะให้ Feedback การเรียนผ่านระบบของ Globish Kids ช่วยให้คุณแม่เห็นพัฒนาการของลูกด้วยตาของตัวเองอีกด้วย

 

 

รวมถึงบทเรียนที่สนุกสนาน มีการปรับบริบทเนื้อหาให้เหมาะสม (Practical) โดยการสอดแทรกกิจกรรมตลอดการเรียนภาษา ซึ่งเนื้อหาจะผนวกทั้งให้ความรู้ที่ได้เรียนในโรงเรียน และสามารถนำมาลองใช้จริงในสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยการใช้บทบาทสมมติให้เด็ก ๆ ได้ลองโต้ตอบจริงอีกด้วย  

 

 

ซึ่งรูปแบบเช่นนี้จะช่วยให้น้องรู้สึกสนุกสนาน ไม่กดดันกับการเรียน แถมยังได้ทบทวนภาษาอังกฤษตลอดเวลา ภายในบทเรียนจะช่วยให้น้อง ๆ ซึมซับภาษาอังกฤษ และกล้าพูดมากขึ้นในทุกคลาส พร้อมทั้งเก่งขึ้นทุกครั้งที่เข้าเรียน เนื่องจากได้ทั้งฟังและพูดจริงในคลาสเรียน

 

 

ที่สำคัญในรูปแบบการเรียนของ Globish Kids ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ทั้ง Ipad, Laptop, Computer และโทรศัพท์ ขอเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต และไม่ว่าจะเข้าเรียนผ่านอุปกรณ์ชนิดไหน น้อง ๆ ก็ได้เรียนในคลาสเรียนที่มีประสิทธิภาพเหมือนกัน จึงหมดปัญหากับการพกอุปกรณ์หลายเครื่อง เพราะเพียงมีโทรศัพท์เครื่องเดียว ลูกของคุณก็พัฒนาภาษากับ Globish Kids ได้แล้วค่ะ

 

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกออกไปเสี่ยง ต้องรู้! 3 เทคนิคฝึกภาษาที่บ้านแบบง่าย ๆ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ปิดเทอม ลูกเล่นแต่เกม!! แบ่งเวลายังไง? ให้ได้ทั้งเรียนและเล่น

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 วิธีรับมือ ลูกชอบต่อรองไม่อยากเรียนภาษา