ปิดเทอม ลูกเล่นแต่เกม!! แบ่งเวลายังไง? ให้ได้ทั้งเรียนและเล่น

2579 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 05 / 10 / 2021


ปิดเทอม ลูกเล่นแต่เกม!!

แบ่งเวลายังไง? ให้ได้ทั้งเรียนและเล่น

 

ปิดเทอม ลูกเล่นแต่เกม!! ทำอย่างไรดี? แล้วคุณพ่อคุณแม่อย่างเราจะช่วยแบ่งเวลาให้ลูกยังไง? เพื่อให้ลูกได้ทั้งเรียนและเล่น แบบที่ไม่เครียด ไม่กดดัน แต่ยังได้คงความรู้

 

วันนี้ Globish Kids มีวิธีการแบ่งเวลาให้ลูกมาฝากค่ะ หากอยากรู้ทำอย่างไร เรามาหาคำตอบกันเลย

 

เคล็ดลับง่าย ๆ คือคุณพ่อคุณแม่ต้องจัดตารางแต่ละวันให้กับลูกค่ะ โดยแบ่งตารางเลยว่าในช่วงเช้าลูกต้องทำอะไร ช่วงบ่ายทำอะไร และช่วงเย็นต้องทำอะไร เพื่อให้ลูกนั้นไม่เล่นแต่เกมอย่างเดียวนั่นเองค่ะ ซึ่งภายในเวลาดังกล่าวจะต้องมีเวลาพักให้ลูก ๆ ด้วยนะคะ

 

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถดูตัวอย่างการแบ่งเวลาได้ตามนี้เลยค่ะ

 

  1. จัดตารางด้วยการนำสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน

  2. จัดตารางโดยเน้นการเรียนรู้ที่จำเป็นอย่างการเรียนออนไลน์ 

  3. จัดตารางจากการเรียนรู้ที่ลูกชื่นชอบ และกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสนุกสนาน

  4. สรุปเป็นตารางเพื่อให้ง่ายต่อการจัดกิจกรรม และไม่สับสนช่วงเวลาที่ลูกจะต้องเรียนรู้ในวิชาต่าง ๆ

 

ซึ่งนอกจากนี้ยังมีรูปแบบการแบ่งเวลาอีกมากมายเลยนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวมถึงสามารถอ่าน 3 เคล็ดลับจัดตารางเวลาเรียนให้ลูก เพิ่มเติมได้ที่นี่ เช่นกันค่ะ

 

หรือถ้าหากคุณพ่อคุณแม่ไม่แน่ใจว่าจะให้ลูกทำอะไร ทั้งระหว่างพัก หรือระหว่างวันเพื่อไม่ให้ลูกเบื่อ เรามี 5 เกมส์ภาษาอังกฤษช่วยฝึกคำศัพท์ให้ลูก มาแนะคำค่ะ โดยสามารถ คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ซึ่งนอกจากเกมเหล่านี้จะสนุกสนานแล้ว ยังช่วยพัฒนาภาษาให้ลูกอีกด้วยนะคะ

 

และหากคุณพ่อคุณแม่อยากแบ่งเวลาให้ลูกแบบที่ได้ทั้งเรียนและเล่นไปในเวลาเดียวกันแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ 

 

เพียงแค่ 25 ลูกของคุณก็พัฒนาภาษาได้กับ Globish Kids ด้วยบทเรียนที่สนุกสนาน ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ที่ให้น้อง ๆ ได้ทั้งเรียนและเล่นไปพร้อมกัน เอาใจน้อง ๆ ที่ชอบเล่นเกมได้อย่างดีเลยค่ะ สนใจสมัครเรียนให้ลูก คลิกเลย 

 

ซึ่งหากอยากรู้ว่าการเรียนไปเล่นไปนั้นดีอย่างไร และทางเรามีกิจกรรมอะไรที่จะช่วยพัฒนาภาษาให้น้อง ๆ เก่งภาษาขึ้นทุกครั้งที่เรียน แถมยังสนุกและไม่เครียด สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

เด็ก ๆ Globish Kids เรียนออนไลน์มาตั้งนาน แต่ไม่มีใครบอกเลยว่าไม่สนุก และเครียดเพราะ เรียนออนไลน์ค่ะ อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่าเรามีบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ เราจึงพัฒนาระบบอยู่เสมอ และมีการออกแบบการเรียนรู้ภาษาที่หลากหลาย อย่างเกม Engder ก่อนเริ่มคลาส เกมที่ช่วยให้เด็ก ๆ ได้ทวนคำศัพท์ก่อนเข้าคลาสจริง นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ที่โค้ชสามารถกดส่งให้น้อง ๆ ภายในคลาสเรียน ทำให้ห้องเรียนไม่เครียด และยังน่าสนใจอีกด้วยนะคะ 

 

ที่พิเศษไปกว่านั้น คือ ภายในคลาสเรียนเรายังมีกระดานไวท์บอร์ดพิเศษ ที่ใช้วาดเขียนแสดงจินตนาการ  และเล่นเกมส์ฝึกภาษาจากบทเรียนต่าง ๆ กับโค้ชได้ด้วยค่ะ สิ่งเหล่านี้จึงทำให้คลาสเรียนสนุกสนาน เด็กไม่เครียด แถมยังได้เสริมทั้งความรู้ไปพร้อมกับการเล่นอีกด้วย

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนดู 5 ขั้นตอน!! ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ห้ามทำ! 3 ข้อนี้ หากไม่อยากให้ลูกกลัวการพูดอังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกออกไปเสี่ยง ต้องรู้! 3 เทคนิคฝึกภาษาที่บ้านแบบง่าย ๆ