ไม่อยากให้ลูกออกไปเสี่ยง ต้องรู้! 3 เทคนิคฝึกภาษาที่บ้านแบบง่าย ๆ

1347 VIEWS | 5 MINS READ Monday 04 / 10 / 2021


 ไม่อยากให้ลูกออกไปเสี่ยง

ต้องรู้! 3 เทคนิคฝึกภาษาที่บ้านแบบง่าย ๆ

 

 

ทำอย่างไรดี? ไม่อยากให้ลูกออกไปเสี่ยงนอกบ้าน ไม่อยากให้ลูกต้องไปเจอผู้คนมากมาย เพราะสถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วง แต่พ่อแม่อย่างเราก็อยากพัฒนาภาษาให้ลูก 

 

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันถึงแม้จะดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ยังถือว่ามีความเสี่ยงมากอยู่ดีใช่ไหมคะ? การจะให้ลูกออกไปข้างนอกก็ยิ่งน่าเป็นห่วง คนเป็นพ่อแม่ก็ต้องหาวิธีต่าง ๆ ที่จะเซฟทั้งตัวเอง และลูก ๆ แล้วจะทำอย่างไรในเมื่อยังอยากเสริมทักษะทางภาษาให้ลูก

 

วันนี้ Globish Kids มีเทคนิคดี ๆ มาแนะนำกันค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องให้ลูกออกไปเสี่ยงเลยค่ะ แต่ยังสามารถฝึกภาษาให้ลูกได้ที่บ้าน ด้วยเทคนิคง่าย ๆ ที่เรานำมาฝากกันค่ะ

 

ฝึกด้วยการฟัง

 

ทักษะทางภาษาโดยเฉพาะการฟังนั้น จะช่วยให้น้อง ๆ ซึมซับภาษาอังกฤษได้มากขึ้นค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถฝึกผ่านการฟังเพลงภาษาอังกฤษ หรือจะฝึกผ่านภาพยนตร์ และการ์ตูนภาษาอังกฤษให้น้องได้เช่นกันค่ะ 

 

ซึ่งในวันนี้เราก็ได้นำ เพลงภาษาอังกฤษ ช่วยฝึกทักษะการฟัง มาฝากด้วยนะคะ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถฝึกได้จาก 3 ขั้นตอนฝึกภาษาอังกฤษให้ลูกจากการฟังเพลง อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ อีกด้วยค่ะ



ฝึกด้วยการดู

 

นอกจากการฟังแล้ว การดูก็มีส่วนช่วยในการพัฒนาภาษาเช่นกันนะคะ โดยเฉพาะการให้ลูกดูการ์ตูน หรือภาพยนตร์เป็นภาษาอังกฤษค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถเปิดให้น้องดูได้ที่บ้านเลยนะคะ แต่ต้องขอแนะนำให้เปิดเป็นภาคภาษาอังกฤษค่ะ เพราะจะยิ่งช่วยพัฒนาภาษาให้น้อง ๆ นั่นเอง

 

และในวันนี้เราก็มีการ์ตูนฝึกภาษามาแนะนำอีกด้วยค่ะ ซึ่งเราได้รวบรวม 5 การ์ตูน ฝึกภาษาสุดฮิตสำหรับเด็ก มาฝากค่ะ คุณพ่อคุณแม่สามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

ฝึกด้วยการพูด

 

การฝึกด้วยการพูดสำคัญมาก ๆ เลยนะคะ เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยพัฒนาภาษาให้ลูกได้อย่างดีเลยค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเริ่มจากการถามตอบน้องเป็นภาษาอังกฤษง่าย  ๆ ได้เลยค่ะ แต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้น้อง ๆ พูดภาษาอังกฤษ คือคุณพ่อคุณแม่ต้องเพิ่มความมั่นใจให้น้อง ๆ ด้วยนะคะ 

 

ซึ่งเราก็มีเคล็ดลับง่าย ๆ อย่าง 3 ขั้นตอนสร้างความมั่นใจให้ลูก 'กล้าพูดภาษาอังกฤษ' มาฝากด้วยค่ะ โดยสามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือหากคุณพ่อคุณแม่อยากฝึกให้ลูกพูดคล่องง่าย ๆ ก็สามารถ เสริมภาษาพร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ลูกพูดคล่อง อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ได้เช่นกันนะคะ

 

และนอกจากนี้ยังสามารถฝึกทักษะทางภาษาให้ลูกแบบครบทุกด้าน ทั้งการฟังและการพูดได้ที่บ้านกับ Globish Kids รับคำปรึกษาได้ที่นี่ คลิก

 

 

Globish Kids เราเป็นคอร์สเรียนสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี โดยเน้นการเรียนตัวต่อตัว ช่วยให้ลูกกล้าพูดขึ้นทุกคลาส และทำให้พูดภาษาอังกฤษเป็นประโยคได้ รวมถึงยังช่วยให้พูดเป็นธรรมชาติกว่าเรียนเป็นกลุ่มอีกด้วย

 

ซึ่งคอร์สเรียนของเราพัฒนาระบบ และมีการเทรนนิ่งโค้ชให้มีการทำ Assessment ทุกคลาส โดยตลอด 25 นาที โค้ชจะเน้นย้ำให้น้องได้แก้ไขในจุดที่อ่อน พร้อมทั้งประเมิน และคอมเมนต์หลังจบทุกคลาสเพื่อให้ผู้ปกครองได้ทราบพัฒนาการน้อง 

 

โค้ชมีเทคนิคเฉพาะในการสอนออนไลน์ ทำให้ลูกกล้าพูดทุกคลาส เก่งขึ้นทุกครั้ง รีวิวแน่น  สมัครเลย 

 

เพียงเท่านี้คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ต้องให้ลูกเสี่ยงออกไปนอกบ้านแล้วค่ะ แถมยังได้พัฒนาภาษาอีกด้วย แล้วอย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้กับน้อง ๆ กันนะคะ 

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก



ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกเครียด !!! เมื่อต้องเรียนภาษา แก้ได้ด้วย 3 แนวทางจาก Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

5 ขั้นตอน เตรียมพร้อมให้ลูกก่อนสอบภาษา