3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

2367 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 07 / 09 / 2021


 3 ข้อห้ามทำ!!

หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

 

แน่นอนว่าช่วงนี้ที่ลูกยังคงเรียนออนไลน์ คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี โดยเฉพาะเกี่ยวกับภาษาใช่ไหมคะ 

 

เพราะหากลูกสามารถเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้นก็ยิ่งส่งผลดีกับตัวเด็กเองในอนาคต แต่การเรียนภาษาออนไลน์ให้ได้ผลดีนั้นต้องเกิดจากหลาย ๆ ปัจจัยค่ะ

 

ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม หรือรูปแบบการเรียนที่เหมาะสม ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถอ่านบทความเกี่ยวกับ สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด!! หากลูกเรียนภาษาออนไลน์ เรียนอย่างไรจึงจะได้ผล? เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย

 

และนอกจากนี้ยังมีสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรต้องทราบหากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี ซึ่งได้แก่ 3 ข้อห้ามทำนั่นเอง เพราะแน่นอนว่าสิ่งนี้จะส่งผลกับการเรียนรู้ของลูกค่ะ

 

ดังนั้นเราไปดู 3 ข้อห้ามทำ ที่ในวันนี้เราได้นำมาฝากกันเลยค่ะ

 

 

ห้ามดุเวลาลูกไม่อยากเรียน

 

อย่างแรกคุณพ่อคุณแม่ต้อง ห้ามดุเวลาลูกไม่อยากเรียน เนื่องจากหลาย ๆ ครั้งที่เราดุลุก อาจทำให้ลูกเกิดอาการต่อต้านในการเรียนมากขึ้นนั่นเองค่ะ รวมถึงการดุลูกยังเป็นการบั่นทอนกำลังใจที่จะเรียนรู้อีกด้วยนะคะ

 

 

ห้ามกดดันหากลูกเรียนไม่เข้าใจ

 

อย่างที่สองคุณพ่อคุณแม่ต้อง ห้ามกดดันหากลูกเรียนไม่เข้าใจ เพราะการเรียนออนไลน์นั้นต้องใช้สมาธิในการเรียนอย่างมาก รวมถึงรูปแบบการเรียนไม่ได้เหมือนปกติจึงทำให้การเรียนรู้นั้นยากมากขึ้น การกดดันลูกจึงจะยิ่งทำให้บั่นทอนการเรียนรู้ของลูกค่ะ

 

 

ห้ามบังคับให้ลูกเรียนตลอดเวลา

 

และอย่างสุดท้ายคุณพ่อคุณแม่ต้อง ห้ามบังคับให้ลูกเรียนตลอดเวลา เพราะการเรียนออนไลน์นั้น ทำให้เด็ก ๆ ต้องจ้องหน้าจอตลอดเวลา ซึ่งอาจส่งผลเกี่ยวกับสายตา ดังนั้นเราควรให้ลูกพักสายตาบ้างนะคะ รวมถึงควรจัดสรรเวลาการเรียนให้พอดีกับความสามารถในการเรียนรู้ของเด็ก พยายามอย่าให้ลูกเรียนจนมากเกินไปนั่นเองค่ะ

 

แน่นอนว่าหากคุณพ่อคุณแม่ไม่ทำสิ่งเหล่านี้กับลูก แต่ปรับเป็นการช่วยส่งเสริม และคอยให้กำลังใจกับลูก ก็จะช่วยให้ลูกนั้นเกิดความอยากในการเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงส่งผลให้การเรียนภาษาออนไลน์มีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้ผลดีอีกด้วย

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก



ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ทักษะทางภาษา! จำเป็นอย่างไร? ทำไมลูกต้องมี?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษ!! อยากเสริมทักษะทางภาษาต้องทำอย่างไร?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกลืมภาษา ต้องอ่าน!! 3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ