ลูกเครียด !!! เมื่อต้องเรียนภาษา แก้ได้ด้วย 3 แนวทางจาก Globish Kids

1078 VIEWS | 3 MINS READ Friday 10 / 09 / 2021


ลูกเครียด !!! เมื่อต้องเรียนภาษา 

แก้ได้ด้วย 3 แนวทางจาก Globish Kids



ทำอย่างไรดี? ไม่อยากให้ลูกเครียดเมื่อเรียนภาษา อยากหาที่เรียนที่เสริมทั้งความสนุก และความรู้ไปพร้อม ๆ กัน 

 

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่าน อยากส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาให้ลุก แต่ก็รู้สึกไม่อยากกดดันกับการเรียนรู้ ไม่อยากให้ลูกเครียดกับการเรียนเสริมมากเกินไปใช่ไหมคะ เพราะแน่นอนว่าภาษาล้วนเป็นสิ่งจำเป็นต่ออนาคตของน้อง ซึ่งหากให้เรียนจนเครียดเกินไปก็กังวลว่าจะทำให้ลูกเบื่อภาษา

 

ถ้าอยากให้ลูกสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วมั่นใจ โดยไม่กดดันกับการเรียน คุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกเรียนภาษาอังกฤษด้วยความสนุกได้ที่ Globish Kids ลงทะเบียนรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก

 

และแน่นอนว่าเราได้นำ 3 แนวทาง สอนภาษาด้วยความสนุกจาก Globish Kids มาฝากกันด้วย ดังนั้นลองไปอ่านกันเลยค่ะ 

 

โค้ชมีประสบการณ์สอน และมีเทคนิคทางจิตวิทยาเกี่ยวกับเด็กอย่างสูง

 

Globish Kids สอนภาษาด้วยความสนุก เพราะเรามีโค้ชที่มากประสบการณ์สอน และมีเทคนิคทางจิตวิทยาเกี่ยวกับเด็กอย่างสูง จึงช่วยให้เข้าใจรูปแบบการเรียนรู้ของเด็ก พร้อมโค้ชสามารถปรับการสอนให้เข้ากับเด็กแต่ละคนได้อย่างดี ซึ่งจะช่วยให้น้อง ๆ ไม่รู้สึกกดดันกับการเรียน และสนุกไปกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษค่ะ

 

บทเรียนออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ช่วยเสริมความสนุกในการเรียนรู้

 

Globish Kids สอนภาษาด้วยความสนุก เนื่องจากมีการพัฒนาบทเรียน และออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยเสริมความสนุกในการเรียนรู้ พร้อมทั้งหลักสูตรของเรายังได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน จึงช่วยให้น้องเรียนสนุก และได้ความรู้ไปเต็ม ๆ ค่ะ

 

สอดแทรกกิจกรรมตลอดการเรียน ฝึกทักษะความคิดควบคู่ไปกับภาษา

 

Globish Kids สอนภาษาด้วยความสนุก ผ่านการสอดแทรกกิจกรรมตลอดการเรียน ฝึกทักษะความคิดควบคู่ไปกับภาษา ไม่ว่าจะเป็นการเรียนผ่านกิจกรรม ผ่านเกม ผ่านการแสดงบทบาทสมมุติ ผ่านการมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งของรอบกาย ผ่านการวาดภาพเสริมจินตนาการที่สอดแทรกเข้าไปในภาษาอังกฤษ ซึ่งจะช่วยฝึกทักษะครบรอบด้านในรูปแบบที่สนุกสนานกับการเรียนรู้

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษ!! อยากเสริมทักษะทางภาษาต้องทำอย่างไร?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกลืมภาษา ต้องอ่าน!! 3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี