ลูกเหนื่อย เพราะเรียนเยอะ แก้ยังไงดี? Globish Kids เรียนแค่ 25 นาทีต่อวัน ก็เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษได้

1364 VIEWS | 5 MINS READ Monday 22 / 11 / 2021


ลูกเหนื่อย เพราะเรียนเยอะ แก้ยังไงดี?

Globish Kids เรียนแค่ 25 นาทีต่อวัน

ก็เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษได้




เชื่อว่าในช่วงนี้คุณพ่อคุณแม่อาจจะสังเกตว่าลูกนั้นเริ่มมีความรู้สึกเหนื่อย มีความรู้สึกไม่อยากเรียน โดยเฉพาะเมื่อต้องเรียนในรูปแบบออนไลน์ เพราะบางครั้งลูกเรียนเยอะเกินไป เรียนหนักไปใช่ไหมละคะ

 

แน่นอนว่าคนเป็นพ่อแม่อย่างเราคงอดที่จะเป็นห่วงลูกไม่ได้ แต่จะทำอย่างไร หรือจะแก้อย่างไร เพื่อให้ลูกรู้สึกอยากเรียน รู้สึกสนุกกับการเรียน และไม่เหนื่อยกับการเรียนที่มากไป วันนี้ Globish Kids จึงมีเคล็ดลับมาบอกกันค่ะ

 

 

ไม่กดดันในการเรียน

 

อย่างแรกเลย คุณพ่อคุณแม่ต้องไม่กดดันในการเรียนของลูก และเลือกรูปแบบการเรียนที่เหมาะสมกับลูกนะคะ โดยที่ Globish Kids ออกแบบการเรียนมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งในแต่ละครั้ง ใช้เวลาเพียงแค่ 25 นาทีก็สามารถพัฒนาภาษาอังกฤษได้แล้วค่ะ หากคุณพ่อคุณแม่อยากทราบว่า เรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน 25 นาทีได้เรียนอะไรบ้าง? สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

 

เลือกบทเรียนที่เหมาะสม

 

อย่างต่อมาคือ คุณพ่อคุณแม่ต้องเลือกบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ  เพราะเด็กยังคงต้องการเล่น และยังคงต้องการเสริมประสบการณ์อื่น ๆ สอดแทรกไปด้วย ดังนั้น การเรียนที่ช่วยเสริมความสนุกสนานในการเรียนรู้ ก็จะช่วยให้ลูกไม่รู้สึกเหนื่อยกับการเรียนค่ะ และแน่นอนว่า Globish Kids เราสอนภาษาด้วยความสนุก พร้อมทั้งหลักสูตรของเรายังได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ว่ามีวิธีการสอนที่เหมาะสม และมีการส่งเสริมด้านการมีส่วนร่วมของผู้เรียน จึงช่วยให้น้องเรียนสนุก และได้ความรู้ไปเต็ม ๆ 

 

 

จัดสรรเวลาให้พอดี

 

และที่คุณพ่อคุณแม่ขาดไม่ได้เลยคือ การจัดสรรเวลาให้พอดีกับการเรียนรู้ค่ะ เนื่องจากการเรียนที่มากเกินไปจะส่งผลให้เด็กมีความรู้สึกเหนื่อย และเกิดอาการไม่อยากเรียนค่ะ ดังนั้น สิ่งนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่จะทำให้เด็ก ๆ นั้นสามารถเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งที่ Globish Kids มีการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับเด็กด้วยการนำทฤษฎี Pomodoro มาปรับใช้ เพราะเด็กจะมีสมาธิได้ดีที่สุดในช่วงเวลา 25 นาทีแรกค่ะ 

 

การนำเทคนิค Pomodoro มาปรับใช้กับการเรียนภาษาอังกฤษนั้นยังมีประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้มีสมาธิ และสามารถจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ทำอยู่ได้ดีขึ้น ช่วยให้สามารถโฟกัสกับเนื้อหาที่เรียนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยฝึกฝนการบริหารเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลาทำกิจกรรมหรือเวลาพัก ช่วยให้ไม่รู้สึกเบื่อระหว่างเรียน ทำให้ได้รับความรู้อย่างเต็มที่ และยังช่วยให้ได้เรียนภาษาอังกฤษที่ใช้เวลา 25 นาทีอย่างคุ้มค่าอีกด้วยนะคะ



ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนดู 5 ขั้นตอน!! ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ทำอย่างไร? เมื่ออยากให้ลูกเป็นเด็ก 2 ภาษา แต่พ่อแม่ไม่ได้อังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกห่างภาษาไปนาน กลับมาเรียนก็ตามไม่ทันเพื่อน