ทำอย่างไร? เมื่ออยากให้ลูกเป็นเด็ก 2 ภาษา แต่พ่อแม่ไม่ได้อังกฤษ

2409 VIEWS | 5 MINS READ Friday 29 / 10 / 2021


ทำอย่างไร?

เมื่ออยากให้ลูกเป็นเด็ก 2 ภาษา แต่พ่อแม่ไม่ได้อังกฤษ

 

หลาย ๆ ครั้งที่พ่อแม่อย่างเราอยากจะพัฒนาทักษะทางภาษาให้ลูก อยากสอนภาษาอังกฤษให้ลูกพูดเก่ง พูดคล่อง แต่ตัวเรานั้นกลับไม่ได้ภาษา แถมยังไม่มีเวลาสอนอีกด้วย 

 

แล้วคุณพ่อคุณแม่อย่างเราจะทำอย่างไร? เพื่อที่จะพัฒนาภาษาให้ลูก วันนี้ Globish Kids มีเคล็ดลับมาบอกกันค่ะ 

 

เริ่มแรกเลยคุณพ่อคุณแม่ต้องเริ่มจากพื้นฐานในการเรียนรู้อย่างเรื่องของ Growth Mindset หรือ กรอบความคิดแบบเติบโต ก่อนนั่นเองค่ะ เพราะเด็กที่มี Growth Mindset นั้น มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในการเรียนมากกว่านั่นเอง 

 

ซึ่งหากไม่แน่ใจว่าจะสามารถสร้าง Growth Mindset ให้กับลูกเราได้ยังไงบ้าง คุณพ่อคุณแม่สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ และนอกจากนี้การที่จะช่วยสร้างให้ลูกเป็นเด็ก 2 ภาษาได้นั้น ต้องค่อย ๆ เริ่มต้นฝึกฝนไปพร้อม ๆ กับลูกค่ะ โดยสามารถอ่าน วิธีเริ่มต้นพูดภาษาอังกฤษกับลูกแบบง่าย ๆ ได้ที่นี่ 

 

หรือจะลองมาอ่านเคล็ดลับสอนลูกให้เป็นเด็กสองภาษาของคุณแม่เชอร์รี่กันได้นะคะ คลิกอ่านเลย 

แน่นอนว่านอกจากบทความข้างต้นแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยฝึกให้ลูกเป็นเด็ก 2 ภาษา โดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามารถพัฒนาทักษะทางภาษาให้ลูกสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว มั่นใจด้วย คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่ Globish Kids รับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิกเลย

 

เนื่องจากเราทราบดีว่าการสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กที่ไม่ได้เกิด และโตในประเทศเจ้าของภาษาเป็นสิ่งที่ยากมาก Globish Kids จึงให้ความสำคัญกับการเลือกโค้ชผู้สอนเป็นพิเศษค่ะ

 

โค้ชมากประสบการณ์สอนเด็ก

 

Globish Kids มีโค้ชที่มากไปด้วยประสบการณ์สอนเด็ก รวมถึงมีประสบการณ์สอนในโรงเรียนนานาชาติมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี ทำให้มีเทคนิค และจิตวิทยาในการสอนที่หลากหลาย สนุก ไม่น่าเบื่อ สามารถปรับให้เข้ากับเด็กแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็ตาม

 

โค้ชได้รับการรับรองการสอน

 

Globish Kids มีโค้ชที่ได้รับการรับรองการสอนอย่าง TEFL Certification รวมไปถึง TESL Certification หรือ TESOL Certification อีกด้วย ทำให้โค้ชสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้เด็กพัฒนาภาษาจริง พร้อมช่วยต่อยอดการใช้ภาษาอังกฤษให้เก่งขึ้นทุกครั้งที่เรียน

 

โค้ชได้รับการอบรมพิเศษด้านการประเมิน

 

Globish Kids มีโค้ชที่ได้รับการอบรมพิเศษด้านการประเมินผ่านสถาบันนวัตกรรมการศึกษา

ที่รับรองโดย U.S Congress จึงมีความเข้าใจในการประเมิน และการสอนออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งโค้ชจะทำการประเมินผลการเรียนในทุกครั้งหลังจบคลาส พร้อมทั้งช่วยเสนอแนะด้านการเรียนตลอด ทำให้เด็กเข้าใจในบทเรียนมากขึ้น

 

Globish Kids เข้าใจว่า ไม่ใช่ชาวต่างชาติที่พูดภาษาอังกฤษทุกคนจะสามารถสอนภาษาให้กับเด็กไทยได้ เราจึงคัดเลือกโค้ชที่ผ่านการรับรองด้านการสอน และมีความสามารถในการสอนภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งยังมี การประเมินโค้ชอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพในการสอนจะไม่ตก และน้อง ๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด !! หากลูกเรียนภาษาออนไลน์ เรียนอย่างไรจึงจะได้ผล?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 เคล็ดลับ ช่วยให้ลูกพูดอังกฤษคล่องกว่าใคร แม้เรียนอยู่ในโรงเรียนไทย