ลูกฟัง Teacher ไม่เข้าใจ!! แก้ได้ที่ Globish Kids สอนสนุก เข้าใจเด็ก ช่วยให้ฟังพูดได้จริง

1174 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 14 / 09 / 2021


ลูกฟัง Teacher ไม่เข้าใจ!!

แก้ได้ที่ Globish Kids 

สอนสนุก เข้าใจเด็ก ช่วยให้ฟังพูดได้จริง



ทำอย่างไรดี? ลูกฟัง Teacher ไม่เข้าใจ!! ทีเชอร์ถามอะไรไปก็ตอบไม่ได้...

 

คุณพ่อคุณแม่อาจจะกังวลใจกับลูก กลัวลูกจะเรียนไม่ทันเพื่อน กลัวลูกจะเรียนไม่รู้เรื่อง แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมทักษะการฟังและการพูดได้กับ Globish Kids ที่พร้อมช่วยแก้ไขให้น้อง ๆ มีทักษะทางภาษาอังกฤษที่ดีขึ้น

 

Globish Kids มีโค้ชที่สอนสนุก เข้าใจเด็ก ช่วยให้ฟังพูดได้จริง และพร้อมพัฒนาภาษาให้ลูกคุณโดยเฉพาะ รับคำปรึกษาด้านการเรียน คลิก

 

ซึ่งเราเรียกคุณครูว่า “โค้ช” เพราะโค้ชของเราเป็นมากกว่าคุณครูสอนภาษาอังกฤษ เนื่องจากโค้ชจะช่วยปรับรูปแบบการสอนให้เหมาะสมกับน้องแต่ละคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเรียนรู้ด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ

 

แน่นอนว่าโค้ชของเรามีทั้งชาว Native speakers ชาว Europe ชาว Asia รวมไปถึงชาวไทยที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างดี เพื่อให้น้อง ๆ คุ้นชินกับสำเนียงการพูดในหลายสำเนียง ที่สำคัญสามารถเลือกโค้ชที่เหมาะสมกับตัวเองได้ ซึ่งจะช่วยน้อง ๆ สามารถปรับระดับการเรียนภาษาอย่างค่อยเป็นค่อยไปแต่ได้ผลอย่างดีที่สุด

 

โดยโค้ชมีความเข้าใจและจิตวิทยาในการสอนเด็ก จึงจะช่วยทำลายกำแพงในการเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยการเรียนแบบตัวต่อตัวจะทำให้โค้ชสามารถโฟกัสกับตัวน้องได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงช่วยเสริมความมั่นใจสำหรับน้อง ๆ กล้าพูดมากยิ่งขึ้น 

 

โค้ชสอนสนุกและเข้าใจเด็กไทย

 

คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะพัฒนาการฟังพูดได้อย่างเต็มที่ เพราะโค้ชเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสอนเด็ก และมีจิตวิทยากับเด็กเป็นอย่างมาก 

 

โค้ชเจ้าของภาษามากประสบการณ์สอน

คุณพ่อคุณแม่หมดกังวลเรื่องการเรียนรู้ของลูกได้ เพราะโค้ชทุกท่านมีประสบการณ์สอนโรงเรียนนานาชาติมากว่า 2 ปีเป็นอย่างต่ำ จึงมีรูปแบบหลากหลายที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางการเรียนรู้ด้านภาษา

 

โค้ชที่ได้รับการรับรองด้านการสอน

 

คุณพ่อคุณแม่วางใจในการสอนได้ เนื่องจากโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL จึงพร้อมช่วยต่อยอดการใช้ภาษาอังกฤษให้น้อง ๆ ฟังพูดได้จริง 

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกลืมภาษา ต้องอ่าน!! 3 เคล็ดลับ เสริมทักษะการพูดอังกฤษ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกเครียด !!! เมื่อต้องเรียนภาษา แก้ได้ด้วย 3 แนวทางจาก Globish Kids