ไม่มีเวลาสอน!! แต่อยากให้ลูกได้ภาษา ฝึกการสื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติได้ที่ Globish Kids

974 VIEWS | 2 MINS READ Monday 14 / 06 / 2021


ไม่มีเวลาสอน!! แต่อยากให้ลูกได้ภาษา 

ฝึกการสื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติได้ที่ Globish Kids



เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านที่อยากจะพัฒนาทักษะด้านภาษาให้ลูก หรืออยากให้ลูกได้ภาษา ต่างก็ต้องการให้ลูกได้รับความรู้ และพัฒนาทักษะอย่างเต็มประสิทธิภาพใช่ไหมคะ แต่จะทำอย่างไรในเมื่อเวลาของคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ค่อยมี รวมถึงจะให้มาคอยสอนลูกเองก็คงไม่ถนัดในการสอนสักเท่าไหร่นัก

 

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกได้ฝึกการสื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติโดยตรงกับ Globish kids ได้นะคะ โดยสามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก เพราะเราเข้าใจในการเรียนรู้ของเด็ก จึงมีการออกแบบและพัฒนาบทเรียนมาเพื่อเด็ก ซึ่งเน้นพัฒนาทักษะทางการฟัง และการพูดโดยเฉพาะ

 

โดยเรายังเน้นสื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติ ซึ่งมีการออกแบบการเรียนมาให้ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยรูปแบบการเรียนสด และตัวต่อตัวในระบบออนไลน์ สามารถเรียนได้ที่บ้าน แม้คุณพ่อคุณแม่จะไม่ค่อยมีเวลาก็สามารถให้ลูกเรียนได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเราพร้อมไปด้วยฝ่ายช่วยเหลือนักเรียนที่คอยให้คำแนะนำตลอดคอร์สเรียน

 

เรียนภาษากับโค้ชเจ้าของภาษามากประสบการณ์สอน

 

คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกได้ภาษา หากให้ลูกเรียนกับ Globish Kids น้อง ๆ จะได้เรียนภาษากับโค้ชเจ้าของภาษามากประสบการณ์สอน ได้สื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติโดยตรง เพราะเรามีโค้ชที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ ได้แก่ ยุโรป เอเชีย และโค้ชเจ้าของภาษา (Native Speaker) โดยโค้ชทุกท่านมีประสบการณ์สอนโรงเรียนนานาชาติมากว่า 2 ปีเป็นอย่างต่ำ

 

เรียนภาษากับโค้ชที่ได้รับการรับรองด้านการสอน

 

นอกจากน้อง ๆ จะได้สื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติโดยตรงแล้ว Globish Kids ยังให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษากับโค้ชที่ได้รับการรับรองด้านการสอน ซึ่งโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL จึงช่วยตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกได้ภาษา ผ่านการช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางการเรียนรู้ และช่วยต่อยอดการใช้ภาษาอังกฤษให้น้อง ๆ พูดได้จริง 

 

เรียนภาษากับโค้ชที่สอนสนุกและเข้าใจเด็ก

 

เนื่องจากการเรียนที่ Globish Kids เป็นรูปแบบออนไลน์ เราจึงได้นำทฤษฎี pomodoro มาปรับใช้กับการเรียนการสอน เพื่อให้น้อง ๆ ได้สื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติในเวลาที่เหมาะสม และให้ได้เรียนภาษากับโค้ชที่สอนสนุกและเข้าใจเด็ก คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกได้ภาษาจึงมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะเรียนได้อย่างเต็มที่ เพราะโค้ชเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสอนเด็ก และมีจิตวิทยากับเด็กเป็นอย่างมาก ที่สำคัญเรามีโค้ชในระบบให้เลือกมากกว่า 100 คนทำให้สามารถเลือกโค้ชที่เหมาะสมกับลูกได้ 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ทำอย่างไรดี? เสริมความมั่นใจด้วยคอร์สเรียน Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่ยอมพูดอังกฤษ ทำอย่างไรดี ?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

คลังศัพท์น้อย เพิ่มคำศัพท์ให้ลูกได้อย่างไร?