ลูกเรียนไม่ทันเพื่อน!? อย่ารอแก้ตัวเทอมหน้า ต้องรีบพัฒนาภาษา

1423 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 12 / 10 / 2021


ลูกเรียนไม่ทันเพื่อน!? 

อย่ารอแก้ตัวเทอมหน้า ต้องรีบพัฒนาภาษา 



ทำอย่างไรดี? เทอมที่ผ่านมา ลูกเรียนไม่ทันเพื่อน อ่านหนังสือก็ไม่เข้าใจ ทำข้อสอบก็ไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องเรียนออนไลน์ ลูกก็ยิ่งตามคนอื่นไม่ทัน!!

 

เพราะปัจจัยในการเรียนรู้หลายๆ อย่างล้วนส่งผลในการเรียนรู้ของเด็ก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ต้องช่วยเตรียมพร้อมให้ลูกล่วงหน้า โดยเฉพาะด้านการเรียนภาษาอังกฤษ เนื่องจากภาษาถือเป็นสิ่งจำเป็นต่ออนาคตของลูก หากรอจนเปิดเทอม หรือรอให้ลูกกลับไปเรียนที่โรงเรียน ลูกอาจจะยังไม่เข้าใจ แถมยังตามไม่ทันเพื่อนแบบเดิม เราจึงควรช่วยเสริมพัฒนาการทางภาษาให้ลูกล่วงหน้านั่นเองค่ะ 

 

แล้วคุณพ่อคุณแม่อย่างเราจะทำยังไง? แน่นอนว่าสิ่งที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ในช่วงนี้ คือ การส่งเสริมภาษาให้ลูก ด้วยการเรียนที่เน้นทักษะทางภาษาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะช่วยพัฒนาทั้งด้านการฟัง การพูด การสื่อสาร การโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้น้อง ๆ ซึมซับภาษา และนำไปใช้จริงได้ค่ะ

 

แต่การเรียนภาษาอังกฤษ ใช่ว่าเด็กทุกคนจะสามารถเรียนกับใครก็ได้นะคะ เพราะเด็กแต่ละคนมีระบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ทำให้เราต้องเลือกผู้สอนที่มีเทคนิคการสอนเหมาะสมกับเด็กคนนั้น ๆ นั่นเองค่ะ 

 

Globish Kids เข้าใจในพัฒนาการของเด็กเป็นอย่างดี จึงมีรูปแบบการเรียนภาษาที่ให้น้อง ๆ และผู้ปกครอบสามารถเลือกโค้ชเองได้ ไม่ว่าจะเลือกตามประสบการณ์สอน นิสัย เพศ เชื้อชาติ หรือโหงวเฮ้งก็สามารถเลือกได้ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกโค้ชที่เคมีตรงกัน และเข้ากับลูกของคุณได้ โดยเราจะให้ตั๋วเรียนฟรีไปเลย 3 ใบ เพื่อให้น้อง ๆ ได้ลองเรียนกับโค้ชที่หลากหลาย และไม่ซ้ำกันค่ะ

 

ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถปรึกษาด้านการเรียนในเบื้องต้นก่อนได้เลยนะคะ โดยการ กดลงทะเบียน ได้เลยค่ะ

 

แน่นอนว่าเมื่อน้อง ๆ ได้เจอโค้ชที่ถูกใจแล้ว น้องจะเลือกเรียนกับโค้ชคนเดิมไปเรื่อย ๆ ก็ได้ หรือถ้าหากเบื่อก็สามารถเปลี่ยนโค้ชได้เช่นกัน แต่หากคุณพ่อคุณแม่ไม่รู้ว่าจะเลือกใครให้เข้ากับลูก Globish Kids มีทีมซัพพอร์ตที่จะคอยช่วยแนะนำโค้ช ให้ตรงตามความต้องการของน้อง และผู้ปกครองอีกด้วยค่ะ

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นการเรียนภาษาที่ดี ควรที่จะเรียนตัวต่อตัวกับเจ้าของภาษาโดยตรงค่ะ เพราะน้องจะได้คุ้นเคยในสำเนียง รวมถึงการใช้ภาษาที่ถูกต้องอีกด้วย แถมยังช่วยให้น้อง ๆ มีสมาธิกับการเรียนมากขึ้น รวมถึงผู้สอนก็จะโฟกัสกับการสอนน้องได้อย่างเต็มที่

 

Globish Kids จึงมีรูปแบบการเรียนที่พัฒนามาโดยเฉพาะ เพื่อให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษาแบบตัวต่อตัวกับโค้ช ในห้องเรียน Private ซึ่งนอกจากจะได้เรียนกับโค้ชที่เหมาะสมแล้ว ยังช่วยให้น้อง ๆ ทราบถึงข้อบกพร่องทางภาษาที่ควรแก้ไขจากโค้ชโดยตรงอีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้พัฒนาการด้านภาษาของน้องดีขึ้นทุกคลาสค่ะ

 

ที่สำคัญเรามีช่วงเวลาเรียนที่หลากหลาย โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถจองเวลาเรียนให้ลูกได้แบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อน้อง ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงปิดเทอม เพราะคุณพ่อคุณแม่สามารถจัดเวลาให้ลูกไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมอื่นได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะกระทบกับเวลาเรียนของน้อง ๆ 

 

หรือหากคุณพ่อคุณแม่อยากจะให้ลูกหยุดพักจากการเรียนเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ เช่น 1 อาทิตย์ คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะคอร์สเรียนของ Globish kids มีระยะเวลาคอร์สเรียน 6 เดือน ซึ่งใช้วิธีนับจำนวนครั้งที่น้องเรียน ถ้าน้องพร้อมเมื่อไหร่ก็สามารถกลับมาเรียนได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลว่าน้องจะเสียเวลาเรียนไปฟรี ๆ โดยเปล่าประโยชน์

 

ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่อย่ารอให้ลูกแก้ตัวในเทอมหน้าเลยค่ะ เนื่องจากเราสามารถเสริมทักษะภาษาได้ในตอนนี้เลย รับคำปรึกษาด้านการเรียน คลิก เพราะหากรอต่อไปลูกอาจจะตามไม่ทันเพื่อน ๆ ที่เรียนเสริมภาษาเพื่อเตรียมพร้อมล่วงหน้านะคะ

 

ทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

กลัวลูกลืมภาษา แต่ ไม่อยากให้ลูกสัมผัสโรคร้าย ต้องเรียนเสริมออนไลน์กับชาวต่างชาติ

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

เทคนิคการเลี้ยงลูก

10 คำควรระวัง ยิ่งพูดลูกยิ่งเครียด