ลูกเบื่อเรียนออนไลน์ !! เพราะทำได้แค่นั่งฟัง ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับการเรียน

1743 VIEWS | 2 MINS READ Friday 14 / 05 / 2021


ลูกเบื่อเรียนออนไลน์ !!

เพราะทำได้แค่นั่งฟัง ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับการเรียน

 

ลูกเบื่อเรียนออนไลน์ !! ทำอย่างไรดี? คุณพ่อคุณแม่สังเกตไหมคะ เวลาที่ลูกจะต้องเรียนออนไลน์ในแต่ละครั้ง ลูกกลับบอกว่า ไม่อยากเรียน ไม่ชอบ เพราะน่าเบื่อ ไม่สนุก แถมยังวุ่นวายอีกด้วย ซึ่งทำให้คุณพ่อคุณแม่อย่างเราต้องมาคอยดูแล คอยมาบอกให้ลูกเข้าเรียนอยู่บ่อย ๆ 

 

นั่นเพราะการเรียนออนไลน์ในแต่ละครั้งน้อง ๆ ได้เรียนอาจจะทำได้แค่ฟังครูสอนอย่างเดียว ส่งผลให้น้อง ๆ ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับการเรียน ซึ่งหากนึกภาพเป็นตัวคุณพ่อคุณแม่นั่งฟังครูพูดอย่างเดียวก็คงรู้สึกเบื่อเช่นกันใช่ไหมคะ ฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่มาช่วยให้ลูก ๆ ลบภาพจำการเรียนออนไลน์ที่จะต้องยุ่งยาก วุ่นวาย และน่าเบื่อกันค่ะ

 

เคล็ดลับง่าย ๆ ซึ่งจะช่วยให้การที่ลูกเบื่อเรียนออนไลน์ หันมาสนใจ และอยากที่จะเรียนรู้มากขึ้น คือ การสร้างปฏิสัมพันธ์กับการเรียนให้ลูกนั่นเองค่ะ โดยการสร้างปฏิสัมพันธ์ (Interaction) เป็นการประกอบกิจกรรมระหว่างสิ่งสองสิ่ง หรือสิ่งหลาย ๆ สิ่งเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดความสนุกสนานในการเรียนรู้ และช่วยให้การเรียนรู้นั้นไม่น่าเบื่ออีกด้วยค่ะ

 

Globish Kids สถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเห็นถึงความสำคัญด้านการเรียน จึงมีการพัฒนารูปแบบการเรียนที่เน้นให้น้อง ๆ ได้มีปฏิสัมพันธ์กับการเรียน ซึ่งจะช่วยลบภาพจำที่ว่าเรียนออนไลน์ต้องยุ่งยาก วุ่นวายออกไปค่ะ แถมยังช่วยให้การที่ลูกเบื่อเรียนออนไลน์หันมาชื่นชอบการเรียนมากขึ้นอีกด้วย โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก

 

เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เราออกแบบการเรียนการสอนมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ พร้อมทั้งรูปแบบการเรียนที่เป็นแบบสด ๆ และตัวต่อตัวกับโค้ชชาวต่างชาติ ทำให้น้อง ๆ สามารถโฟกัสกับการเรียนได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการสร้าง Interaction กับการเรียนได้อย่างดี และสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว 

 

เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างสนุกไม่มีเบื่อ

 

เราพัฒนารูปแบบการเรียนภาษาอังกฤษด้วยห้องเรียนที่สนุกสนาน ควบคู่ไปกับบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อน้อง ๆ ซึ่งจะช่วยให้สนใจในภาษาอังกฤษมากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษาอังกฤษในห้องเรียนที่เน้นให้มีส่วนร่วม อย่างการทำกิจกรรมต่าง ๆ ควบคู่ไปกับการเรียนด้วยการสร้างปฏิสัมพันธ์กับสิ่งของรอบกาย ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อกับการเรียน

 

เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างปลอดภัย

 

เรามีการออกแบบระบบการเรียนที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัยจากรุปแบบการเรียนของเราเอง ที่พัฒนามาเพื่อให้เข้าเรียนง่าย ซึ่งเด็ก ๆ ทุกคนสามารถเข้าเรียนได้ด้วยตัวเอง โดยคุณพ่อคุณไม่ต้องมากังวลว่าจะใช้งานไม่เป็น เพราะเรามีฝ่ายช่วยเหลือนักเรียนที่คอยให้คำแนะนำตลอดคอร์สเรียน

 

 

เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษได้จริง เห็นผลลัพธ์จริงด้วย‌คอร์ส‌เรียน‌ภาษาอังกฤษออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัว เสริมพัฒนาการทางภาษากับโค้ชชาวต่างชาติที่ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ภาษา‌อังกฤษ‌สำหรับ‌เด็ก‌อายุ‌ ‌5-17 ‌ปี‌ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ต้องย้ายหลักสูตร แต่กลัวลูกเรียนไม่ทันเพื่อน !! เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้กับ ‌Globish‌ ‌Kids‌

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ทำอย่างไรดี? เสริมความมั่นใจด้วยคอร์สเรียน Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่อยากให้ลูกต้องหยุดใช้ภาษา !! เสริมพัฒนาการได้ที่ ‌Globish‌ ‌Kids‌