ไม่อยากให้ลูกต้องหยุดใช้ภาษา !! เสริมพัฒนาการได้ที่ ‌Globish‌ ‌Kids‌

1112 VIEWS | 2 MINS READ Wednesday 12 / 05 / 2021


ไม่อยากให้ลูกต้องหยุดใช้ภาษา !!

เสริมพัฒนาการได้ที่ ‌Globish‌ ‌Kids‌



ในช่วงนี้เด็ก ๆ หลายคนจะต้องอยู่ที่บ้านเพื่อความปลอดภัยในด้านสุขภาพใช่ไหมคะ สิ่งนี้จึงทำให้คุณพ่อคุณแม่เป็นกังวลว่าลูกเรานั้นจะต้องหยุดใช้ภาษาไปหรือเปล่า เพราะไม่ได้ไปโรงเรียน รวมถึงไม่ได้พบเจอเพื่อน ๆ และคุณครู ซึ่งอาจจะทำให้พัฒนาการด้านภาษาของน้อง ๆ นั้นขาดหายไปนั่นเอง

 

แต่คุณพ่อคุณแม่ยังคงเสริมพัฒนาการทางภาษาให้ลูกได้ด้วยการฝึกทักษะการฟัง และการพูดค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถใช้เวลาว่างของน้องฝึกทักษะการฟัง ด้วยการให้น้อง ๆ ดูภาพยนตร์ หรือการ์ตูนภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งยังฝึกทักษะการพูดกับโค้ชเจ้าของภาษาโดยตรงที่ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ได้เช่นกันนะคะ

 

ในวันนี้ Globish‌ ‌Kids‌ มีวิธีการเสริมพัฒนาการทั้งทักษะการฟัง และทักษะการพูดให้ลูกแบบง่าย ๆ เมื่อต้องอยู่ที่บ้าน และเพื่อไม่ให้ลูกต้องหยุดใช้ภาษามาฝากกันค่ะ

 

เสริมพัฒนาการด้วยทักษะการฟัง

 

ในวันว่าง ๆ คุณพ่อคุณแม่ลองชวนลูกมาดูภาพยนตร์ และการ์ตูนภาษาอังกฤษเพื่อฝึกทักษะการฟังได้นะคะ (สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ตูนสำหรับเด็กได้ที่นี่ คลิก) นอกจากนี้ลองชวนลูกมาฝึกทักษะการฟังผ่านการฟังเพลงภาษาอังกฤษได้เช่นกันค่ะ 

 

เนื่องจากการฝึกทักษะด้านการฟังนั้นจะช่วยให้ลูกได้ใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้ได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ในภาษาอังกฤษอีกด้วยนะคะ จึงไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าช่วงหยุดยาวลูกจะต้องหยุดใช้ภาษา เพราะคุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมพัฒนาการให้น้องได้ตามวิธีดังกล่าวค่ะ

 

เสริมพัฒนาการด้วยทักษะการพูด

 

นอกจากการเสริมพัฒนาการด้วยทักษะการฟังแล้วนั้น พัฒนาการด้านการพูดก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ลูกไม่ต้องหยุดใช้ภาษาเช่นกันค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเริ่มจากการพูดง่าย ๆ เป็นคำทักทาย หรือถามคำถามภาษาอังกฤษกับลูกก็ได้ค่ะ (สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอนลูกให้พูดคล่องได้ที่นี่ คลิก)

 

นอกจากการพูดคุยกับลูกแล้วนั้นลองชวนให้ลูกอ่านนิทานเป็นภาษาอังกฤษ แล้วจากนั้นให้น้องลองเล่านิทานออกมาให้คุณพ่อคุณแม่ฟังบ้าง แบบนี้จะช่วยให้ลูกซึมซับภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น และยังช่วยเสริมพัฒนาการให้น้องเข้าใจบริบทของภาษาอังกฤษ รวมถึงสามารถนำไปสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่วค่ะ

 

ซึ่งอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเสริมพัฒนาการทางภาษาผ่านทักษะทั้งสองอย่างนี้ก็คือ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ Globish‌ ‌Kids‌ ค่ะ รับคำปรึกษาด้านการเรียน คลิก

 

เพราะเรามีการเรียนการสอนที่ปรับให้เหมาะสมกับทุกแบบการเรียนรู้ของเด็ก ช่วยพัฒนาครบทุกทักษะทางภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นทักษะการฟัง หรือทักษะการพูด รวมไปถึงทักษะอื่น ๆ ที่ช่วยเสริมพัฒนาการให้น้อง ๆ เก่งขึ้นค่ะ

 

พร้อมด้วยหลักสูตรที่ออกแบบการเรียนมาให้เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ทำให้น้อง ๆ ได้มีพัฒนาการด้านการเรียนรู้ไปตามช่วงวัย ผ่านบทเรียนที่สื่อถึงสิ่งรอบกายในชีวิตประจำวันแบบคนไทยจริง ๆ 

 

นอกจากนี้น้อง ๆ ยังมีอำนาจตัดสินใจในการเลือกเรียน ไม่ถูกบังคับในการเรียน ว่าจะต้องเรียนตามเวลา หรือเรียนตามวันที่กำหนด เพราะสามารถเลือกเรียนเองได้ จึงมีความยืดหยุ่น และช่วยให้สามารถจัดสรรได้ตามเวลาที่สะดวกค่ะ

 

เห็นลูกพูดภาษาอังกฤษได้จริง เห็นผลลัพธ์จริงด้วย‌คอร์ส‌เรียน‌ภาษาอังกฤษออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัว เสริมพัฒนาการทางภาษากับโค้ชชาวต่างชาติที่ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ภาษา‌อังกฤษ‌สำหรับ‌เด็ก‌อายุ‌ ‌5-17 ‌ปี‌ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกผสมคำศัพท์ไม่ได้ เรียงประโยคไม่เป็น !! ต้องฝึกใช้ภาษาอังกฤษกับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ต้องย้ายหลักสูตร แต่กลัวลูกเรียนไม่ทันเพื่อน !! เสริมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้กับ ‌Globish‌ ‌Kids‌

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ ทำอย่างไรดี? เสริมความมั่นใจด้วยคอร์สเรียน Globish Kids