ลูกอยู่ประถมปลาย แต่ยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้!! ต้องพัฒนาภาษากับ Globish Kids

1455 VIEWS | 2 MINS READ Monday 21 / 06 / 2021


 

ลูกอยู่ประถมปลาย แต่ยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้!!

ต้องพัฒนาภาษากับ Globish Kids

 

ทำอย่างไรดี ลูกอยู่ประถมปลายแล้ว แต่ยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ยังสื่อสารภาษาอังกฤษได้ไม่คล่องแคล่ว !! 

 

ปัญหาเหล่านี้ ทั้งพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ หรือสื่อสารภาษาอังกฤษไม่คล่องแคล่ว อาจจะทำให้คุณพ่อคุณแม่เป็นกังวล เพราะกลัวว่าลูกจะไม่เข้าใจภาษาอังกฤษ กลัวลูกตามไม่ทันเพื่อนที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ รวมถึงกลัวลูกจะเสียโอกาสในอนาคตไปด้วยใช่ไหมคะ แต่คุณพ่อคุณแม่อย่าเพิ่งเป็นกังวลใจไปค่ะ เพราะภาษาอังกฤษของน้อง ๆ ในวัยเรียนยังสามารถพัฒนาได้ค่ะ

 

โดยเฉพาะเมื่อได้รับการพัฒนาอย่างตรงจุด ด้วยการเรียนที่มีการออกแบบสำหรับเด็ก อย่างที่ Globish kids เราได้พัฒนาการเรียนการสอนมาเพื่อตอบโจทย์กับเด็กไทยโดยเฉพาะ ช่วยการเรียนรู้ภาษานั้นสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ จึงทำให้เข้าใจภาษาอังกฤษ และรักภาษาอังฤษจนมีความมั่นใจในการสื่อสารมากขึ้นค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิก

 

 

 

เรียนสดด้วยคลาสเรียนตัวต่อตัว ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูด

 

Globish Kids ให้ลูกคุณได้เรียนสดด้วยคลาสเรียนตัวต่อตัวแบบหนึ่งต่อหนึ่งในห้องเรียน Private Class ซึ่งการเรียนในรูปแบบนี้จะช่วยให้สามารถโฟกัสกับการเรียนได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ลูกมั่นใจในการพูด จากการได้สื่อสารภาษาตลอดคลาสเรียน และได้พัฒนาภาษาครบทุกทักษะไม่ว่าจะเป็นการฟัง และการพูด

 

 

ฝึกสนทนากับโค้ชต่างชาติ ช่วยให้ลูกสื่อสารคล่องแคล่ว

 

Globish Kids ให้ลูกคุณได้ฝึกสนทนากับโค้ชต่างชาติที่เป็นเจ้าของภาษาโดยตรง โดยเรามีโค้ชในระบบให้เลือกมากกว่า 100 คนทำให้สามารถเลือกโค้ชที่เหมาะสมกับลูกได้ จึงช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางการเรียนรู้ และช่วยให้ลูกสื่อสารคล่องแคล่ว ซึ่งโค้ชทุกท่านได้รับการรับรองการสอนจาก TEFL, TESL or TESOL 

 

 

เรียนสนุกหลักสูตรเพื่อเด็ก ช่วยให้สนใจลูกภาษามากขึ้น

 

Globish Kids ให้ลูกคุณได้เรียนสนุกจากหลักสูตรเพื่อเด็กที่ออกแบบมาเฉพาะ โดยหลักสูตรของเราได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland ซึ่งเป็นสถาบันประเมินคุณภาพและมาตรฐานด้านการศึกษา ว่ามีวิธีการสอนและการมีส่วนร่วมของผู้เรียน จึงช่วยให้สนใจลูกภาษามากขึ้น ผ่านการได้นำภาษาไปใช้งานจริง ได้ปฎิบัติจริงผ่านบทเรียนที่สนุกสนาน 

 

Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-17 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกอ่อนภาษา ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ !? ต้องพัฒนากับ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ไม่มีเวลาสอน!! แต่อยากให้ลูกได้ภาษา ฝึกการสื่อสารกับโค้ชชาวต่างชาติได้ที่ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 เทคนิคช่วยให้ลูกจำศัพท์แม่น #สำหรับเด็กวัยประถมต้น