ลูกเรียนในห้องกับครูฝรั่งไม่เข้าใจ! ปรับพื้นฐานการฟังพูดภาษาอังกฤษได้ที่ Globish Kids

1668 VIEWS | 5 MINS READ Wednesday 22 / 09 / 2021


ลูกเรียนในห้องกับครูฝรั่งไม่เข้าใจ!

ปรับพื้นฐานการฟังพูดภาษาอังกฤษได้ที่ Globish Kids

 

ลูกเรียนในห้องกับครูฝรั่งไม่เข้าใจ! ทำอย่างไรดี? 

 

เชื่อว่าสิ่งนี้ คือ หนึ่งในปัญหาที่คุณพ่อคุณแม่เจอบ่อยมาก โดยเฉพาะในช่วงที่ลูกต้องมาเรียนออนไลน์ที่บ้าน เพราะนอกจากจะเรียนเป็นกลุ่มใหญ่พร้อมเพื่อน ๆ หลายคนแล้ว หลักสูตรการเรียนจากทางโรงเรียน รวมถึงบทเรียนที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการเรียนออนไลน์โดยเฉพาะ ก็ส่งผลให้น้อง ๆ เรียนไม่รู้เรื่อง และเรียนไม่เข้าใจอีกด้วย

 

ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงต้องมองหาวิธีแก้ไขเพื่อช่วยให้ลูกเรียนภาษาเข้าใจมากขึ้นใช่ไหมคะ แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถเริ่มได้ด้วยการเสริมทักษะทางภาษาผ่านการปรับพื้นฐานให้น้องได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นด้านการฟัง การพูด รวมไปถึงการสื่อสารโต้ตอบ เพื่อให้น้องเกิดความคุ้นชินในการใช้ภาษา และสามารถนำไปปรับใช้กับการเรียนที่โรงเรียนได้

 

Globish Kids มีบทเรียนพัฒนามาเพื่อการเรียนออนไลน์โดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์ด้านการสอนออนไลน์มากว่า 7 ปี จึงพร้อมด้วยระบบการเรียน และหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก Education Alliance Finland โดยเรามีการออกแบบตามระดับภาษาของน้องแต่ละคนเพื่อให้ได้เรียนรู้อย่างเหมาะสมกับเด็กที่สุด 

‍‍

พิสูจน์แล้ว!! จากคุณพ่อคุณแม่กว่า 90% ที่ให้ลูกเรียนกับ Globish Kids สามารถมองเห็นพัฒนาการทางภาษาของน้องได้อย่างชัดเจน สนใจรับคำปรึกษาด้านการเรียน คลิกเลย

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเปลี่ยนจากที่ลูกเรียนในห้องกับครูฝรั่งไม่เข้าใจ ให้สามารถกล้าพูด กล้าคุย กล้าสื่อสาร รวมถึงเก่งขึ้นทุกครั้งด้วยวิธีการต่อไปนี้ค่ะ

 

ปรับพื้นฐานการฟัง

 

การช่วยปรับพื้นฐานการฟังจะทำให้น้อง ๆ สามารถเข้าใจภาษามากยิ่งขึ้น โดยที่ Globish Kids มีโค้ชมากมาย ซึ่งน้อง ๆ สามารถเลือกเองได้ และที่สำคัญโค้ชจะช่วยให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะการฟังผ่านการพูดคุย รวมถึงตัวบทเรียนที่มีการออกแบบมาเพื่อช่วยเรื่องการฟังโดยเฉพาะด้วยค่ะ

 

ปรับพื้นฐานการพูด

 

การช่วยปรับพื้นฐานการพูดจะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจบริบทของภาษาได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการพูดออกมาในทุกครั้งที่เรียนก็ยิ่งช่วยให้สามารถนำภาษามาใช้ได้จริงอีกด้วย และยิ่งฝึกฝนการพูดเรื่อย ๆ จะช่วยให้สื่อสารได้คล่องแคล่วมากขึ้น พร้อมทั้งเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้น

 

 

เสริมทักษะภาษาอังกฤษ

 

นอกจากการฟังและการพูดแล้ว สิ่งที่สำคัญ คือ ต้องสามารถนำมาใช้ได้จริงผ่านการสื่อสารภาษาอังกฤษค่ะ ซึ่งสิ่งนี้จะต้องใช้ทุกทักษะทางภาษามารวมกัน ดังนั้น การเสริมทักษะทางภาษาอังกฤษอย่างรอบด้านจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเลยค่ะ

 

แน่นอนว่า Globish Kids  มีบทเรียนที่เน้นพัฒนาภาษาให้น้องในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น Listening, Speaking, Vocabulary, Pronunciation, Grammar, Phonology, Role Play รวมไปถึง Evaluation เพื่อทบทวนบทเรียน โดยแต่ละคลาสเรียนจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ 

จึงช่วยเพิ่มพูนความรู้ และช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้น

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกเครียด !!! เมื่อต้องเรียนภาษา แก้ได้ด้วย 3 แนวทางจาก Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกฟัง Teacher ไม่เข้าใจ!! แก้ได้ที่ Globish Kids สอนสนุก เข้าใจเด็ก ช่วยให้ฟังพูดได้จริง