5 เหตุผลทำไมเด็กอินเตอร์ เลือกเรียน Globish Kids ในช่วงวิกฤต Covid

1446 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 21 / 09 / 2021


5 เหตุผลทำไมเด็กอินเตอร์

เลือกเรียน Globish Kids ในช่วงวิกฤต Covid

 

ในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน จากปัญหาวิกฤต Covid ล้วนส่งผลให้โรงเรียนต้องปรับเปลี่ยนมาเรียนออนไลน์ รวมถึงโรงเรียนอินเตอร์ด้วยเช่นกัน 

 

ซึ่งการปรับเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบออนไลน์นั้น อาจจะทำให้การเรียนรู้ของเด็กไม่มีประสิทธิภาพมากพอ เพราะทั้งตัวผู้สอนเองที่อาจจะไม่ได้มีความพร้อมในการสอนออนไลน์ รวมไปถึงหลักสูตร และรูปแบบการเรียนที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการเรียนออนไลน์โดยเฉพาะ จึงส่งผลต่อการเรียนรู้ของเด็กทั้งหมดนั่นเองค่ะ

 

โดยสิ่งสำคัญของการเรียนในโรงเรียนอินเตอร์ คือ การได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ภาษาอังกฤษ และอยู่ในสังคมที่รายล้อมไปด้วยการใช้ภาษา ซึ่งเมื่อมีการปรับเปลี่ยนการเรียนการสอน ก็ทำให้สิ่งเหล่านี้หายไปด้วย

 

ดังนั้นสิ่งที่ตามมา คือ เด็ก ๆ อาจจะไม่ได้พัฒนาทักษะทางภาษาได้มีประสิทธิภาพที่ดีพอ รวมถึงการเรียนรู้ในเชิงที่ต้องใช้ความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกัน หรือการแสดงความคิดเห็นก็ไม่ได้เห็นผลชัดเท่ากับการเรียนที่โรงเรียน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นปัจจัยทำให้คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่ เลือกให้ลูกได้พัฒนาทักษะเพิ่มเติมมากขึ้นค่ะ

 

หากคุณพ่อคุณแม่อยากให้ลูกพัฒนาทักษะทางภาษาในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ชาวต่างชาติ พร้อมช่วยให้ลูกได้ใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลา สามารถรับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิกเลย

 

และนอกจากสาเหตุข้างต้นแล้ว คุณพ่อคุณแม่อยากรู้ไหมคะ? ทำไมเด็กอินเตอร์ถึงเลือกเรียน Globish Kids วันนี้เราได้รวบรวมเหตุผลต่าง ๆ มาฝากกัน ลองไปดูกันเลยค่ะ

 

เพราะได้พูดคุยตลอดเวลาแบบตัวต่อตัวในห้องเรียน Private 

 

Globish Kids ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะการฟังและการพูดเป็นหลัก ภายในคลาสเรียนน้อง ๆ จึงได้พูดคุยกับโค้ชตลอดเวลาในห้องเรียนแบบส่วนตัว ซึ่งรูปแบบการเรียนตัวต่อตัว จะช่วยให้โค้ชสามารถโฟกัสกับการสอนได้อย่างดี รวมถึงน้อง ๆ ก็โฟกัสกับการเรียนได้มากขึ้น จึงช่วยกระตุ้นให้สามารถเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่

 

เพราะได้ทบทวนการใช้ภาษาไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะทางความคิด

 

Globish Kids ให้น้อง ๆ ได้ทบทวนการใช้ภาษาอังกฤษผ่านบทเรียนที่พัฒนามาโดยเฉพาะ จึงช่วยดึงความรู้ทางภาษาที่เรียนมาจากโรงเรียน (Language competence) 

มาใช้ควบคู่กับความสามารถในการใช้ภาษา (Language performance) 

อย่างการโต้ตอบภาษาอังกฤษ ไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะทางความคิด ผ่านการแสดงความคิดเห็นที่เป็นอิสระ

 

เพราะโค้ชมีประสบการณ์ในการสอนออนไลน์มานาน พร้อมการสอนที่สนุกสนาน

 

Globish Kids ให้น้อง ๆ ได้เรียนกับโค้ชที่มากไปด้วยประสบการณ์สอน โดยเฉพาะการสอนออนไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก ซึ่งโค้ชเข้าใจรูปแบบการสอนออนไลน์เป็นอย่างดี จึงช่วยให้สามารถจัดสรรรูปแบบการสอนให้เหมาะสมกับเด็กแต่ละคน ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน

 

เพราะโค้ชเข้าใจการเรียนรู้ของเด็ก รวมถึงได้รับการอบรมด้านการประเมินภาษา

 

Globish Kids ให้น้อง ๆ ได้เรียนกับโค้ชที่มากความสามารถ มีจิตวิทยาในการรับมือกับเด็ก และมีความรู้ความเข้าในการเรียนรู้ของเด็กเป็นอย่างมาก รวมถึงโค้ชยังได้รับการอบรมด้านการประเมินภาษา ผ่านสถาบันนวัตกรรมการศึกษา 

ที่รับรองโดย U.S Congress จึงมีความเข้าใจในการประเมินผล และช่วยแก้ไขปัญหาด้านการเรียนภาษาให้กับเด็กโดยเฉพาะ

 

เพราะใช้งานง่ายมีฝ่ายช่วยดูแล และติดตามพัฒนาการด้านการเรียน

 

Globish Kids ให้น้อง ๆ ได้ใช้งานระบบอย่างง่าย ๆ ด้วยรูปแบบที่พัฒนามาเพื่อการเรียนออนไลน์โดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีฝ่ายช่วยดูแลตลอดการเรียนของน้อง ๆ คอยแก้ปัญหาด้านการใช้งาน และด้านเทคนิคต่าง ๆ รวมถึงการเข้าระบบการเรียนการสอน และช่วยติดตามพัฒนาการด้านการเรียน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการเรียนอย่างดีที่สุด

 

นอกจากเหตุผลเหล่านี้แล้ว ยังมีด้านอื่น ๆ อีกมากมายที่เราพัฒนาและออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนให้น้อง ๆ สามารถพัฒนาทักษะทางภาษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถอ่านเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่

 

ทางเลือกทางขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 ข้อห้ามทำ!! หากอยากให้ลูกเรียนภาษาออนไลน์ได้ผลดี

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกฟัง Teacher ไม่เข้าใจ!! แก้ได้ที่ Globish Kids สอนสนุก เข้าใจเด็ก ช่วยให้ฟังพูดได้จริง

เทคนิคการเลี้ยงลูก

NFT คืออะไร? ทำไมเด็กยุคใหม่ถึงฮิต? มารู้จักเด็กไทยทำเงินใน NFT กว่า ‘300,000’ บาท