ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่น้องไทเกอร์ นักเรียนเก่งจาก Globish‌ ‌Kids‌

2094 VIEWS | 2 MINS READ Friday 12 / 03 / 2021


ชวนมาพูดคุยกับคุณแม่น้องไทเกอร์ นักเรียนเก่งจาก Globish‌ ‌Kids‌ 

 

“น้องมีความเป็นอิสระ ไม่ว่าอยากจะทำอะไร อยากจะพูดอะไร ก็สามารถแสดงความคิดเห็นของเขาได้” คุณแม่น้องไทเกอร์ 

 

แน่นอนว่าทักษะทางภาษา โดยเฉพาะในด้านการสื่อสารเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก และที่สำคัญหากต้องการที่จะพัฒนาทักษะเหล่านี้ ต้องใช้ความสม่ำเสมอในการฝึกฝน รวมถึงต้องนำมาใช้จริง ๆ ในการสื่อสารด้วยเช่นกันค่ะ

 

ในวันนี้จึงอยากชวนทุกท่านมาพูดคุยกับคุณแม่น้องไทเกอร์ นักเรียนเก่งจาก Globish‌ ‌Kids‌ ที่นอกจากจะมีพัฒนาการที่ดีแล้วนั้น น้องยังสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจ และสนุกไปกับการเรียนอีกด้วยค่ะ

 

คุณแม่ช่วยเล่าบรรยากาศการเรียนให้ฟังหน่อยค่ะ

 

น้องมีความเป็นอิสระค่ะ ไม่ว่าอยากจะทำอะไร อยากจะพูดอะไร ก็สามารถแสดงความคิดเห็นของเขาได้ เสนอความคิดของเขาได้ ซึ่งโค้ชก็จะโต้ตอบกับเขาได้เลยโดยไม่ปิดกั้น 

 

เมื่อน้องได้สื่อสาร ได้รับฟัง ได้โต้ตอบก็ดีค่ะ แต่น้องจะชอบออกนอกเรื่อง แบบน้องพาโค้ชออกนอกเรื่อง ฮ่า ๆ โค้ชก็อาจจะเบรคน้องไม่ค่อยได้ในบางครั้ง ทำให้ผลการเรียนที่ออกมา ในส่วนของจุดด้อยที่มีอยู่อาจจะยังปรับปรุงไม่ค่อยได้ 

 

แล้วน้องชอบโค้ชคนไหนเป็นพิเศษไหมคะ

 

โค้ช Eric ค่ะ เพราะโค้ชจะทันน้อง เหมือนลูกเล่นต่าง ๆ ของโค้ช การคุยกัน สื่อสารกันจะทันน้องตลอด จริง ๆ จะมีโค้ชผู้หญิงชื่อ Nadia ด้วยค่ะ คือโค้ชจะพาน้องเข้าบทเรียนได้ดีมาก แต่พอ Fix เรื่องเรียนเยอะไปหน่อย น้องก็จะเริ่มออกห่าง แม่เลยเลือกให้เรียนกับโค้ช Eric มากกว่า เพราะเขาจะทันน้อง แต่แม่ก็ยังไม่ทิ้งโค้ชนะคะ ยังให้น้องเรียนกับโค้ช Nadia บ้าง เพราะโค้ชจะช่วยเรื่องบทเรียนเยอะกว่าค่ะ

 

พัฒนาการน้องเป็นอย่างไรบ้าง

 

น้องก็ดีขึ้นค่ะ สามารถนำภาษามาปรับการใช้ในสิ่งที่ก่อนหน้านี้ใช้ไม่ได้ ตอนนี้ก็จะเริ่มปรับมาใช้ได้ค่ะ จริง ๆ น้องชอบภาษาอังกฤษอยู่แล้ว แม่ให้น้องเรียนเสริม เพราะอยากให้พูดต่อเนื่อง อยากให้ฟังต่อเนื่อง แล้วก็ฟังสำเนียงที่เป็นครูต่างชาติโดยตรงเลย โดยส่วนตัวน้องลื่นไหลอยู่แล้วในการพูด แต่แม่ก็อยากให้เขาเรียนตามบทเรียน ให้น้องได้เข้าใจการใช้ภาษาที่ถูกต้องจริง ๆ 

 

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณแม่เลือกให้น้องเรียนกับ Globish Kids คะ

 

หลัก ๆ คุณแม่อยากให้คุย อยากให้สื่อสาร อยากให้ใช้คำที่ถูกต้อง ให้น้องได้เรียนรู้บทเรียนไปในทางที่ถูกต้อง เพราะบางครั้งน้องคิดอะไรก็จะพูดออกมาเลย บางครั้งก็พุดออกมาไม่ถูกต้อง แบบเหมือนคนไทยที่พูดภาษาผิดพลาด แม่จึงอยากให้น้องเข้าใจถูกต้อง ให้สามารถเรียบเรียงประโยคได้ถูกต้อง มีประโยค ประธาน กริยา กรรมอะไรแบบนี้ เลยให้น้องมาเรียนค่ะ 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับบรรยากาศการพูดคุยกับคุณแม่น้องไทเกอร์ ทาง Globish Kids ต้องขอขอบคุณ คุณแม่น้องไทเกอร์มากเลยนะคะ ที่มาเล่าบรรยากาศการเรียนของน้องให้ฟัง และมาช่วยบอกเล่าถึงพัฒนาการของน้องด้วยค่ะ


Globish kids ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์ แบบสด ๆ ตัวต่อตัว โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลาเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ รับคำปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

พูดคุยกับครอบครัวน้องโอนีล นักเรียนพัฒนาการดีจาก Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ร่วมพูดคุยกับคุณพ่อน้อง Fenfen ถึงบรรยากาศการเรียนที่ Globish Kids

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาคุยกับคุณแม่น้องนะโม นักเรียนพัฒนาการเด่นจาก Globish Kids