เริ่มฝึกทักษะภาษาอังกฤษตั้งแต่ตอนนี้!! ถ้า…

1879 VIEWS | 4 MINS READ Monday 17 / 02 / 2020


 

ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่

 

ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่ ลองคิดดูสิว่าถ้าหากทักษะภาษาอังกฤษของคุณอยู่ในระดับที่ดีจะช่วยให้คุณหางานได้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่ต้องการพนักงานที่สามารถพูดได้มากกว่าหนึ่งภาษา และยิ่งถ้าหากคุณอยากไปทำงานต่างประเทศ คุณต้องมีความเชี่ยวชาญในภาษาอังกฤษอย่างมากเพื่อให้สามารถแข่งขันกับแคนดิเดตชาวต่างชาติได้ ดังนั้นลองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่จะช่วยพัฒนาทักษะของคุณอย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้งาน

 

ถ้าคุณอยากขึ้นเงินเดือน

 

ถ้าหากคุณมีงานทำอยู่แล้ว แต่อยากขึ้นเงินเดือน การมีทักษะภาษาอังกฤษสามารถเพิ่มคุณค่าในตัวคุณในฐานะพนักงานได้มาก เนื่องจากคุณสามารถสื่อสารกับลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ได้ และยังสามารถช่วยให้บริษัทขยายฐานลูกค้า ช่วยให้บริษัทเติบโต win-win situation เห็นๆ 

 

ถ้าคุณอยากเลื่อนตำแหน่ง

 

ถ้าหากคุณอยากจะเลื่อนตำแหน่ง การมีทักษะภาษาอังกฤษติดตัวจะช่วยสานฝันของคุณให้เป็นจริงได้ การพัฒนาทักษะทางภาษาจะแสดงให้เห็นว่าคุณมีความพร้อมที่จะเรียนรู้ และเติบโตไปข้างหน้า และการมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดียังเป็นเหมือนแต้มต่อให้คุณโดดเด่นออกมาจากพนักงานคนอื่นๆ ซึ่งจะทำให้หัวหน้างานมองเห็นความสามารถของคุณ และเพิ่มโอกาสในการก้าวหน้าทางการงาน

 

ถ้าคุณอยากเปลี่ยนสายงาน

 

ถ้าหากคุณอยากเปลี่ยนสายงาน เชื่อหรือไม่ว่าการที่คุณมีทักษะภาษาอังกฤษจะเป็นเหมือนใบเบิกทาง เปิดประตูให้คุณพบกับโอกาส ในสายงานใหม่ๆ ได้ทั่วโลก! เนื่องจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลที่ใช่กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก สายงานต่างๆ ก็ย่อมใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการสื่อสาร

ถ้าคุณไม่อยากตกงาน!

 

 

การขาดทักษะภาษาอังกฤษเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้มีบุคคลว่างงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในปัจจุบันมีบริษัทต่างชาติเข้ามาลงทุนในประเทศเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ในแต่ละปีตลาดงานมีความต้องการมากขึ้นทุกปี แต่กลับพบว่ามีจำนวนผู้ว่างงานที่สูงมาก โดยผู้ประกอบการส่วนมากทั้งไทย และต่างประเทศล้วนต้องการพนักงานที่มีทักษะด้านการสื่อสาร ซึ่งรวมทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ และถ้าหากยิ่งมีทักษะทางภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้น ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ค่าตอบแทนสูงกว่า 30% เมื่อเทียบจากในงานตำแหน่งเดียวกัน

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เรียนต่อต่างประเทศ

'6 เคล็ดลับ'การสร้างเพื่อนใหม่ในต่างแดน!

วัยทำงาน

4 เทคนิคที่ต้องรู้...บริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้าต่างชาติ!

วัยทำงาน

6 เหตุผลที่ภาษาอังกฤษสามารถเพิ่มโอกาสในการทำงานให้คุณได้