อยากให้ลูกเก่งภาษา แต่ไม่มีเวลารับ-ส่ง? แก้ได้ด้วยเคล็ดลับสอนภาษาจีนลูกแบบง่าย ๆ ที่บ้าน

1844 VIEWS | 3 MINS READ Tuesday 27 / 10 / 2020


อยากให้ลูกเก่งภาษา แต่ไม่มีเวลารับ-ส่ง? 

แก้ได้ด้วยเคล็ดลับสอนภาษาจีนลูกแบบง่าย ๆ ที่บ้าน

 

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านนั้นอาจประสบกับปัญหาเรื่องของเวลารับ-ส่งลูกเรียนพิเศษ เพราะนอกจากกินเวลาในการเดินทางแล้วบางครั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ติดอาจติดธุระเช่นเดียวกัน ซึ่งในส่วนนี้แน่นอนว่า คุณพ่อคุณแม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการสอนภาษาจีนลูกเองได้ที่บ้าน วันนี้ Globish Chinese จึงได้นำเคล็ดลับการสอนภาษาจีนลูกแบบง่าย ๆ ที่บ้านมาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านกันค่ะ 

 

 

  1. พัฒนาทักษะการฟัง-พูด ผ่าน Peppa Pig การ์ตูนขวัญใจเด็ก

 

เด็กวัยเรียนรู้ เป็นช่วงวัยที่สามารถซึมซับภาษาผ่านการฟัง-พูดได้ดีกว่าวัยผู้ใหญ่ ดังนั้นหนึ่งในกุญแจสำคัญของการเรียนรู้ภาษาจีน คือการให้น้อง ๆ ได้ยินภาษาจีนบ่อย ๆ นั่นเองค่ะ และหากพูดถึงการ์ตูนขวัญใจเด็ก ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Peppa Pig ใช่ไหมคะ? คุณพ่อคุณแม่บางท่านอาจจะยังไม่รู้มาก่อนว่า Peppa Pig มีพากย์ภาษาจีนให้รับชมได้ฟรี ๆ ผ่าน Youtube แล้ว และถึงแม้ว่าจะไม่มีซับไตเติลก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะ Peppa Pig เป็นการ์ตูนสำหรับเด็ก ที่ใช้รูปประโยคง่าย ๆ พูดช้า ชัดเจน โดยน้อง ๆ จะได้เรียนรู้สำเนียง การออกเสียงภาษาจีนที่ถูกต้องอีกด้วยไปในตัวนั่นเองค่ะ รับชมได้ที่ https://bit.ly/3e27Hl6

 



 

  1. เพิ่มคลังศัพท์จีนด้วยหนังสือภาพแสนสนุก

 

หนังสือที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ คือหนังสือคำศัพท์ภาพประกอบของ Stephen Cartwright ที่ถูกตีพิมพ์กว่า 55 ภาษาทั่วโลก ความโดดเด่นของ “1000 คำศัพท์ภาษาจีนสำหรับเด็ก” คือน้อง ๆ จะได้เรียนรู้คำศัพท์ ผ่านการ์ตูนภาพประกอบสีสันสดใส ที่จะกระตุ้นให้เด็ก ๆ หันมาสนใจการอ่าน และคำศัพท์ในเล่มจะช่วยจุดประกายความคิดในการสะกดคำสำหรับการเรียนภาษาจีนระดับพื้นฐานด้วยนั่นเอง 



ไม่ยากเลยใช่ไหมคะกับเคล็ดลับการสอนภาษาจีนน้อง ๆ ที่เรานำมาฝากคุณพ่อคุณแม่กันในวันนี้ ข้อดีที่นอกจากน้อง ๆ จะได้พัฒนาทักษะภาษาจีนเพิ่มเติมจากที่โรงเรียนแล้ว การที่คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับน้อง ๆ ยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ให้อบอุ่นแน่นแฟ้นกันมากขึ้นได้สองต่อเลยนะคะ



สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดกำลังมองหาสถาบันสอนภาษาจีนที่จะช่วยให้ลูกสื่อสารภาษาจีนได้จริง ไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องคัดลายมือ พร้อมการเรียนตัวต่อตัวกับครูชาวจีนมากประสบการณ์ ผ่านหลักสูตรที่พัฒนามาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ทาง Globish Chinese จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเด็กวัยเรียนรู้ ที่ตอบโจทย์การเรียนภาษาจีนอย่างมีประสิทธิภาพและแตกต่างกว่าที่อื่น ๆ ลงทะเบียนคอร์สเรียนสำหรับเด็ก

 

สำหรับใครที่สนใจภาษาจีนสามารถพัฒนาภาษาจีนด้วยคอร์สเรียน Globish Chinese สถาบันสอนภาษาจีนออนไลน์ ได้ออกแบบการเรียนรู้ภาษาจีนมาเพื่อฝึกทักษะฟัง-พูดโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้คุณไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องคัดลายมือ เป็นการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ผ่านหลักสูตรที่พัฒนามาเพื่อคนไทย ลงทะเบียนคอร์สเรียนสำหรับผู้ใหญ่

 

 

เรียนภาษาจีนออนไลน์ เพิ่มทักษะการสื่อสารให้กับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยเรียน หรือวัยทำงาน ครบทุกเป้าหมายการเรียนไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาจีนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน การเรียนภาษาจีนเพื่อการทำงาน การเรียนภาษาจีนเพื่อการสอบ HSK รายละเอียดคอร์สเรียน  

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการเลี้ยงลูก

ลูกเรียนภาษาจีนมาตั้งนาน แต่พูดไม่ได้สักที!?

วัยทำงาน

ใคร ๆ ก็พูดจีนได้ กับคอร์สเรียนภาษาจีนออนไลน์ที่ Globish Chinese

เทคนิคการเลี้ยงลูก

ให้ลูกเรียนภาษาจีน ดีอย่างไรกับอนาคต