ลูกพื้นฐานภาษาน้อย! ต้องเสริมด้วย 3 ตัวช่วยเหล่านี้…

1711 VIEWS | 5 MINS READ Monday 28 / 02 / 2022


ลูกพื้นฐานภาษาน้อย! 

ต้องเสริมด้วย 3 ตัวช่วยเหล่านี้…

 

คุณพ่อคุณแม่อาจกังวลใจที่ลูกมีพื้นฐานภาษาน้อย จึงอยากพัฒนาภาษาให้ลูก อยากช่วยเสริมภาษาเพื่ออนาคตที่ดีของลูกใช่ไหมคะ

 

แต่แน่นอนว่าการที่เราจะช่วยเสริมภาษาให้ลูกได้นั้นต้องเริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ในครอบครัวก่อน ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมทางภาษาอังกฤษให้ลูก ซึ่งในวันนี้เราก็มีเทคนิคง่าย ๆ มาแบ่งกันกันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 5 ขั้นตอน สอนลูกให้แม่นศัพท์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือ 3 ทริคที่ไม่รู้ไม่ได้ หากอยากให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเป็นประโยค อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ รวมไปถึงในกรณีที่ ภาษาลูกไม่พัฒนาเพราะเรียนแค่ท่องจำ ต้องทำอย่างไร? คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

หากลูกพื้นฐานภาษาน้อย และคุณพ่อคุณแม่อยากเสริมภาษาให้ลูกต้องเสริมด้วยตัวช่วยเหล่านี้ค่ะ 

 

 

“สร้างแวดล้อมให้เป็นภาษาอังกฤษ” พร้อมช่วยฝึกฟัง-ฝึกพูดกับลูกเป็นประจำ

 

การสร้างแวดล้อมให้เป็นภาษาอังกฤษจะช่วยให้ลูกซึมซับภาษาอังกฤษมากขึ้น เพราะการเรียนรู้ของเด็กต้องค่อย ๆ พัฒนาทีละนิด แต่เน้นพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการที่คุณพ่อคุณแม่ช่วยสร้างแวดล้อมให้เป็นภาษาอังกฤษ จะช่วยปรับพื้นฐานภาษาให้ลูกเข้าใจมากขึ้นค่ะ 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถช่วยฟัง-ฝึกพูดภาษาอังกฤษกับลูกเป็นประจำได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการออกคำสั่งภาษาอังกฤษ การถามคำถามภาษาอังกฤษที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวัน เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มพื้นฐานภาษาให้ลูกได้ค่ะ

 

 

“เสริมกิจกรรมเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ” พร้อมช่วยสร้างแรงจูงใจให้ลูกอยากเรียนรู้

 

การเสริมกิจกรรมเกี่ยวกับภาษาอังกฤษจะช่วยให้ลูกรู้สึกอยากเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อการพัฒนาทักษะทางภาษาอีกด้วยนั่นเองค่ะ เพราะการทำกิจกรรมเป็นสิ่งที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ และยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกสนุกสนานกับการเรียนรู้ รวมทั้งยังสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงอีกด้วย

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามาถช่วยสร้างแรงจูงใจให้ลูกอยากเรียนรู้ภาษาได้ง่าย ๆ ด้วยการชวนลูกเล่นเกมง่าย ๆ เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ หรือจะชวนทำกิจกรรมอื่น ๆ อย่างดูการ์ตูนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการฟังก็ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาภาษาอังฤษนั้นก็มีหลายหลาย คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม และความชอบของลูกได้เลยนะคะ

 

 

“เรียนภาษาอังกฤษกับ Globish Kids” ผ่านการเรียนสดตัวต่อตัวช่วยให้โฟกัสกับการเรียนมากขึ้น 

 

เพราะการเรียนภาษาอังกฤษจะช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษให้ลูกอย่างถูกหลัก และเหมาะสม โดยเฉพาะการเรียนภาษาอังกฤษกับ Globish Kids เนื่องจากเรามีหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากฟินแลนด์ พร้อมช่วยให้น้อง ๆ สามารถฝึกการสื่อสารภาษาอังกฤษได้โดยตรงกับโค้ชชาวต่างชาติมากประสบการณ์สอนเด็กไทย พร้อมทั้งยังเน้นให้เรียนสดแบบ “ตัวต่อตัว” ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยช่วยให้น้อง ๆ โฟกัสกับการเรียนมากขึ้น และช่วยเสริมพัฒนาการทางการเรียนรู้ได้ดีกว่า เพราะครูจะโฟกัสที่ตัวเด็กได้ รวมถึงเด็กก็จะมีสมาธิจดจ่อกับครูมากกว่าอีกด้วยค่ะ

 

นอกจากนี้ Globish‌ ‌Kids‌ มีการออกแบบห้องเรียนให้มีสภาพแวดล้อมสอดคล้องกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษทางออนไลน์อย่างดีที่สุดค่ะ โดยน้อง ๆ สามารถดูบทเรียนไปพร้อมกับการพูดคุยสื่อสารกับโค้ชได้ รวมไปถึงสามารถสนทนาผ่านช่องแชดได้อีกด้วยนะคะ 

 

รวมถึง Globish‌ ‌Kids‌ มีบทเรียนที่พัฒนามาเพื่อให้เหมาะสมกับระดับภาษาของน้อง ๆ  โดยภายในบทเรียนจะมีกิจกรรมสอดแทรกตลอด อย่างกิจกรรมวาดภาพ กิจกรรมร้องเพลง กิจกรรมผ่านเกม เพื่อให้น้อง ๆ ได้มี Interaction ต่อการเรียน และสามารถนำภาษาอังกฤษมาใช้สื่อสารจริง โต้ตอบจริง ซึ่งการเรียนในรูปแบบนี้จะช่วยกระตุ้นให้น้อง ๆ มีพัฒนาการทางการสื่อสารที่ดีขึ้นค่ะ

 

และที่สำคัญ Globish Kids มีภารกิจสนุกสนานให้น้อง ๆ พิชิตรางวัลมากมาย จากกิจกรรม Play Learn Earn จึงช่วยสร้างแรงจูงใจในการเรียน และส่งผลต่อการเรียนรู้ภาษา ทำให้มีพัฒนาการดีขึ้นอย่างชัดเจน

 

ทักษะภาษาอังกฤษ เด็กยุคใหม่ทุกคนต้องมี ด้วยทางเลือกขั้นกว่าของการเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกครบทุกทักษะ ชนะทุกสถานการณ์ สนุกสนานกับโค้ชชาวต่างชาติได้ทุกวัน เพิ่มโอกาสทางพัฒนาการเพื่ออนาคตให้ลูกของคุณด้วยการเรียนออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัว 

 

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลา เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของลูกอย่างสนุกสนาน มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับลูกคุณ ช่วยให้ลูกเรียนสนุก พูดได้จริง มั่นใจ ไม่อายเพื่อน ลงทะเบียนเรียนคลิก

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ภาษาลูกไม่พัฒนา เพราะเรียนแค่ท่องจำ ต้องทำอย่างไร?

เทคนิคการเลี้ยงลูก

5 ตัวช่วยสำคัญ ฝึกลูกให้รู้จักคิดอย่างสร้างสรรค์

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ลูกไม่อยากเรียนภาษา อาจเป็นเพราะว่า "ครู"