เรียนภาษาอังกฤษกับ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ดียังไง? ชวนมาฟังรีวิวจากผู้ปกครองนักเรียน #รีวิวGlobishKids

18757 VIEWS | 5 MINS READ Tuesday 12 / 04 / 2022


เรียนภาษาอังกฤษกับ ‌Globish‌ ‌Kids‌ ดียังไง?

ชวนมาฟังรีวิวจากผู้ปกครองนักเรียน 

#รีวิวGlobishKids




เพราะ ‘ภาษาอังกฤษ’ คือ ทักษะที่จำเป็นต่ออนาคตของลูก ดังนั้นการที่ส่งเสริมภาษาอังกฤษให้ลูกตั่งแต่ยังอยู่ในวัยเรียนรู้ และวัยของการค้นหาตัวเองก็ยิ่งเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกมากขึ้น 

 

คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านที่มีลูกวัยกำลังเรียนรู้ ไม่ว่าจะกำลังขึ้นประถมต้น กำลังเข้าสู่ประถมปลาย หรือแม้กระทั่งกำลังย้ายจากวัยประถมเป็นวัยมัธยม อาจกำลังมองหาคอร์สเรียนเสริมภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเรียนที่ไหน หรือเลือกให้ลูกเรียนแบบไหนใช่ไหมคะ 

 

วันนี้เราจึงมี  #รีวิวGlobishKids จากคุณพ่อคุณแม่นักเรียนที่ตัดสินใจเลือกคอร์สเรียนของเรามาฝากกันด้วยค่ะ

 

โกลบิชคิดส์อยากให้เด็กไทยทุกคนพูดภาษาอังกฤษได้ เพราะภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางที่จะนำพาให้ทุกคนเห็นว่า

“เด็กไทยเก่งไม่แพ้ใครในโลก” เราจึงพัฒนาหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษให้เหมาะสมกับเด็ก ช่วยให้ลูกฟังพูดคล่องก่อนใคร และเรากล้าการันตีว่าน้อง ๆ เรียนจบทุกวัย พร้อมคุณพ่อคุณแม่จะได้เห็นพัฒนาการในทุกวัน 

 

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านมองเห็นถึงความสำคัญของภาษาอังกฤษเช่นเดียวกัน ในวันนี้เราจึงอยากชวนทุกท่านมาฟังคุณแม่น้องเจ้าคุณกันค่ะ

 

 

“ภาษาอังกฤษสำคัญนะคะ ต่อไปน้องจะสามารถเอาไปใช้ได้ ในตอนนี้ยุคนี้ภาษาอังกฤษก็เป็นสิ่งจำเป็นค่ะ”

 

คุณแม่น้องเจ้าคุณ

 

ทำไมคุณแม่ถึงเลือกให้เรียนที่ Globish Kids  

 

ตอนแรกคุณแม่เจอโฆษณามา แล้วเป็นช่วงโควิดด้วย แม่เลยสนใจ เพราะอยากลองหาที่เรียนให้ลูกลองเรียนดูค่ะ แล้วเจอที่นี่มันดีตรงที่ไม่ต้องเดินทาง แม่ชอบที่โค้ชน่ารัก เข้าใจเด็กด้วย แรก ๆ ตอนน้องลองคุยก็ไม่กล้าพูด แต่พอเจอโค้ชที่เข้ากับเด็กง่าย เพราะโค้ชช่วย Entertain น้องด้วย น้องก็ชอบ คุณแม่ก็ชอบ เลยให้น้องเรียนค่ะ

 

น้องมีพัฒนาการอย่างไรบ้าง

 

พัฒนาการดีนะคะ น้องเรียนแล้วก็ดีขึ้น เพราะโค้ชน่ารัก เหมือนโค้ชช่วย Entertain น้องด้วย ทำให้น้องไม่เบื่อ ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องวิชาการมากเกินไป เน้นสนทนา เน้นการพูด พอน้องเรียนก็ชอบ สนุก กลายเป็นชอบที่จะเรียนภาษาอังกฤษค่ะ 

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องเจ้าคุณเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

เรามาต่อกันที่คุณแม่น้องไทเกอร์ นักเรียนคนเก่งจาก Globish‌ ‌Kids‌ ที่นอกจากจะมีพัฒนาการที่ดีแล้วนั้น น้องยังสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจอีกด้วยนะคะ 

 

 

“น้องมีความเป็นอิสระ ไม่ว่าอยากจะทำอะไร อยากจะพูดอะไร ก็สามารถแสดงความคิดเห็นของเขาได้” 

 

คุณแม่น้องไทเกอร์ 

 

พัฒนาการน้องเป็นอย่างไรบ้างคะ 

 

น้องก็ดีขึ้นค่ะ สามารถนำภาษามาปรับการใช้ในสิ่งที่ก่อนหน้านี้ใช้ไม่ได้ ตอนนี้ก็จะเริ่มปรับมาใช้ได้ค่ะ จริง ๆ น้องชอบภาษาอังกฤษอยู่แล้ว แม่ให้น้องเรียนเสริม เพราะอยากให้พูดต่อเนื่อง อยากให้ฟังต่อเนื่อง แล้วก็ฟังสำเนียงที่เป็นครูต่างชาติโดยตรงเลย โดยส่วนตัวน้องลื่นไหลอยู่แล้วในการพูด แต่แม่ก็อยากให้เขาเรียนตามบทเรียน ให้น้องได้เข้าใจการใช้ภาษาที่ถูกต้องจริง ๆ 

 

คุณแม่ช่วยเล่าบรรยากาศการเรียนให้ฟังหน่อยค่ะ

 

น้องมีความเป็นอิสระค่ะ ไม่ว่าอยากจะทำอะไร อยากจะพูดอะไร ก็สามารถแสดงความคิดเห็นของเขาได้ เสนอความคิดของเขาได้ ซึ่งโค้ชก็จะโต้ตอบกับเขาได้เลยโดยไม่ปิดกั้น 

 

เมื่อน้องได้สื่อสาร ได้รับฟัง ได้โต้ตอบก็ดีค่ะ แต่น้องจะชอบออกนอกเรื่อง แบบน้องพาโค้ชออกนอกเรื่อง ฮ่า ๆ โค้ชก็อาจจะเบรคน้องไม่ค่อยได้ในบางครั้ง ทำให้ผลการเรียนที่ออกมา ในส่วนของจุดด้อยที่มีอยู่อาจจะยังปรับปรุงไม่ค่อยได้ 

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องไทเกอร์เพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

โดยนอกจากนี้แล้วยังมีการพูดคุยระหว่างคุณจุ้ย Co-Founder ของ Globish และ คุณแม่ของน้องส้ม เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเรียนภาษาอังกฤษของน้องอีกด้วยนะคะ 

 

 

“ต้องขอบคุณ Globish kids ที่เปลี่ยนลุคน้องจากเด็กขี้อาย ไม่ค่อยกล้าพูดภาษาอังกฤษ มาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจ และพูดเก่ง”

 

คุณแม่น้องส้ม

 

คุณแม่รู้จัก Globish Kids ได้อย่างไร

‍‍

 

ก่อนหน้านี้น้องเรียนที่อื่นมาสักสองปีกว่า ๆ แต่ตอนนั้นเป็นการเรียนแบบกลุ่ม ในห้องจะมีนักเรียนประมาณ 7-8 คน แม่เห็นน้องเรียนปกติแต่ก็ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยกล้าสนทนา แม่ก็สงสัยว่าทำไมยังพูดไม่ได้แบบยาว ๆ ก็เลยมองหาที่เรียนเพิ่มเติม แล้วเปิดดู Facebook เลื่อนไปเรื่อย ๆ จนเจอ Globish Kids จึงสนใจค่ะ แม่เลยลองให้น้องทดสอบวัดระดับภาษาและลองให้น้องได้เรียน

 

อยากฝากอะไรเกี่ยวกับ Globish Kids 

‍‍

Globish Kids ก็เป็นสภาบันที่น่าเชื่อถือ ถ้าอยากให้น้องเรียนภาษาอังกฤษ ที่มีบทเรียนตรงตามระดับภาษาของลูก ก็เลือกเรียนที่นี่ได้ค่ะ เพราะมีการวัดระดับภาษาของน้องก่อนด้วย แม่ก็ไม่ต้องกังวลว่าลูกจะเรียนยากไปไหมหรือว่าเรียนง่ายไป เพราะน้องได้เรียนตรงตามระดับภาษาตัวเอง ซึ่งดีมาก ๆ ทำให้ลูกไม่เครียด เวลาเรียนก็จะสบาย ๆ แฮปปี้ และมีทีมงานที่น่ารัก เวลามีปัญหาต่าง ๆ ก็โทรไปที่ฝ่าย Support ได้เลย แม่ก็สบายใจไม่ต้องกังวล เพราะทีมงานก็ช่วยเหลืออย่างดี 

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องส้มเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

มาต่อกันที่คุณแม่น้องนะโม ซึ่งรีวิวครั้งนี้คุณแม่จะมาบอกเคล็ดลับเสริมพัฒนาการทางภาษา รวมถึงบอกเล่าพัฒนาการของน้องนะโมหลังจากที่เรียนกับ Globish Kids ให้ฟังด้วยค่ะ

 

 

“แม่ชอบเรื่องของการที่น้องเขาได้สำเนียง แล้วในตอนนี้น้องก็กล้าพูด กล้าคุยมากขึ้น สามารถแต่งประโยคยาว ๆ ได้แล้ว” 

 

คุณแม่น้องนะโม

 

คุณแม่เสริมพัฒนาการทางภาษากับน้องอย่างไรบ้างคะ

 

คุณแม่ก็พูดคุยกับน้องค่ะ เวลาจะใช้ประโยคคำสั่งต่าง ๆ อยากให้ไปเอาน้ำในตู้เย็น ให้หยิบของ คุณแม่ก็จะใช้ภาษาอังกฤษกับน้อง แล้วก็มีดูการ์ตูนภาษาอังกฤษด้วยกันกับน้องค่ะ บางครั้งก็ดูคอนเทนต์ใน Youtube ที่เขาจะมีสอนภาษาอังกฤษ เราก็ดูด้วยกันค่ะ แล้วคุณแม่จะลองให้น้องแปลให้ฟังว่าเขาเข้าใจมากน้อยแค่ไหนค่ะ 

 

อยากฝากอะไรถึงคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่น ๆ ที่กำลังตัดสินใจให้น้องเรียนกับ Globish Kids ไหมคะ

 

อยากแนะนำให้ซื้อคอร์สเลยค่ะ แล้วจะรู้สึกถึงความต่างจริง ๆ เพราะตอนแรกคุณแม่ก็คิดว่าคอร์สที่เรียนจะคุ้มค่าไหม แต่สุดท้ายผลลัพธ์มันออกมาคุ้มค่ามาก ๆ แล้วคุณแม่เนี่ยจ่ายต่อค่ะ ซื้อคอร์สเรียนให้น้องต่อเลย ซึ่งตอนนี้เรียนมาสองคอร์สแล้ว และกำลังจะจบคอร์สที่สอง คุณแม่ต่อคอร์สที่สามแน่นอน ตั้งใจไว้ว่าจะให้น้องเรียนครบทุกคอร์สเลยค่ะ 

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องนะโมเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านอาจจะคิดว่าน้องที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น หรืออยู่ในวัยเติบโต เริ่มที่จะค้นหาตัวเอง อาจจะพัฒนาภาษายากใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้วในวัยนี้เป็นวัยที่พร้อมจะเรียนรู้เรื่องราวใหม่ ๆ อย่างมากเลยค่ะ Globish‌ ‌Kids‌ จึงอยากชวนคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านมาฟังคุณแม่น้องแพมกันค่ะ

 

 

“เห็นเลยว่าน้องสนุกกับโค้ชทุกครั้ง ดูสนุกกับการเรียนมาก ๆ ค่ะ”

 

คุณแม่น้องแพม

 

เริ่มแรกทำไมคุณแม่อยากให้น้องพัฒนาภาษาอังกฤษคะ

 

ก่อนหน้านี้น้องไม่กล้าพูด ไม่มั่นใจ เหมือนกลัวที่จะสื่อสาร เวลาพูดจะพูดเสียงเบา แล้วก็จะขี้อายเวลาพูด ซึ่งทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษสำคัญกับเด็กยุคใหม่ แม่เลยอยากให้น้องพัฒนาตรงนี้

 

ก่อนหน้านี้คุณแม่เคยให้น้องเรียนเสริมที่อื่นไหมคะ

 

เคยลองเรียนแบบอื่นมาเหมือนกันค่ะ น้องมีเรียนตัวต่อตัวครูมาสอนที่บ้าน แต่ว่าเป็นครูคนไทย

 

แล้วจากที่ผ่านมาเรียนกับโค้ชคนไทยของที่อื่นกับโค้ชของโกลบิชต่างกันไหมคะ 

 

แตกต่างค่ะ เพราะทาง Globish Kids แม่จะเห็นลูกได้เน้นเป็นการพูด การสื่อสารเป็นหลักเลย โค้ชชาวต่างชาติไม่ได้มีพูดไทย ลูกก็จะได้พูดแต่ภาษาอังกฤษกับโค้ช แต่ที่เรียนกับครูไทย ตรงนั้นจะเน้นไปตามบทเรียนในโรงเรียน ( เน้นเรียนเพื่อติวใช้สอบมากกว่าใช้จริง ) ครูเขาก็จะพูดไทยกับน้อง แม่เลยมองว่ามันได้คนละส่วน

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องแพมเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

นอกจากนี้แล้ว Globish Kids ยังมีภารกิจสนุกสนานให้น้อง ๆ พิชิตรางวัลช่วยสร้างแรงจูงใจในการเรียน ส่งผลต่อการเรียนรู้ภาษาทำให้มีพัฒนาการดีขึ้นอย่างชัดเจน ด้วยการทำ Mission สะสมคลาสเรียนภาษาอังกฤษตามกำหนดในแต่ละเดือน

 

เมื่อทำ Mission สำเร็จ จะสามารถนำแต้มมาแลกของรางวัลได้หลากหลาย และยังช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางแผนการเรียนของลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเห็นถึงพัฒนาการของเด็ก ๆ ทั้งการฟัง การพูด การสื่อสารได้อย่างชัดเจน

 

ซึ่งวันนี้เราก็มีรีวิวจากคุณแม่น้องเอิงที่จะมาพูดถึงกิจกรรมเรียนภาษาอังกฤษพิชิตรางวัลกันด้วยค่ะ

 

 

“แม่แฮปปี้ เพราะน้องจองเรียนเอง ขยันเข้าไปเรียน ปกติแม่จะต้องคอยจี้ว่าลงเรียนหรือยัง พอมีกิจกรรมน้องชอบมาก ตื่นเต้นกับการแข่งขันสุด ๆ” 

 

คุณแม่น้องเอิง 

 

น้องได้ทำกิจกรรมเรียนภาษาอังกฤษพิชิตรางวัล แล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ

 

น้องขยันเข้าไปเรียน ปกติแม่จะต้องคอยจี้ว่าลงเรียนหรือยัง แต่อันนี้น้องจะนัดว่าเหลือเวลากี่วัน และต้องลงกี่วัน วันละกี่ครั้ง เลยเกิดปรากฎการณ์เรียนวันละ 2 ครั้ง

 

คุณแม่เห็นน้องทำมิชชันสนุกกับโกลบิชคิดส์ตลอด น้องชอบกิจกรรมไหมคะ  

 

กิจกรรมโดนใจน้องมาก น้องชอบมาก พอมีกิจกรรมแล้วน้องตื่นเต้นกับการแข่งขันสุด ๆ ปกติน้องชอบเรื่องการแข่งขันอยู่แล้ว ถ้ามีเกมมาแบบนี้น้องจะรู้สึกขยันอยากเอาชนะ 

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องเอิงเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

ต่อกันที่คุณแม่น้องกระเต็นที่จะมาพูดถึงพัฒนาการของน้อง หลังจากร่วมกิจกรรมเรียนภาษาอังกฤษพิชิตรางวัลค่ะ

 

 

“น้องไม่เครียดเลย ต่างจากเรียนปกติที่โรงเรียน ทั้งแม่ทั้งน้องเหนื่อยมาก เรียนตรงนี้น้องไม่เคยบ่นเลย น้องชอบมาก สนุกมาก เห็นพัฒนาการดีมาก” 

 

คุณแม่น้องกระเต็น

 

พัฒนาการของน้องหลังจากเรียน Globish Kids เป็นอย่างไรบ้างคะ

 

แม่เห็นน้องพัฒนาการดีมาก การออกเสียงสำเนียงดีขึ้น แบบเป็นสำเนียงสวย ๆ ไม่ติดสำเนียงไทย สามารถสะกดคำได้ คำศัพท์ก็ได้เพิ่มขึ้น โค้ชมีเกมเติมคำศัพท์ ทำให้น้องสนุกขึ้น แล้วโค้ชคอยสังเกตว่าน้องชอบอะไร อย่างน้องชอบดาบพิฆาตอสูร โค้ชก็จะเอาเข้ามาโยงกับการสอน เช่น เปิดวิดีโอให้ดู ซึ่งในวิดีโอก็จะมีคำศัพท์ภาษาอังกฤษด้วย น้องแฮปปี้มาก

 

น้องได้ทำกิจกรรมเรียนภาษาอังกฤษพิชิตรางวัลแล้วเป็นอย่างไรบ้าง น้องชอบกิจกรรมไหมคะ  

 

น้องชอบมาก น้องสนุกมากที่ได้แข่งขัน ชอบของรางวัลทุกอย่างเลย น้องแฮปปี้มากจนนั่งรอก่อน 5 นาทีทุกวัน ทั้ง ๆ ที่เอาจริงถ้าเด็กต้องไปนั่งรอเรียนมันก็น่าเบื่อนะ แต่น้องจะไปเล่นเกมรอทั้ง Engder ทั้ง E-learning by Study Cat เพื่อเตรียมพร้อมทำกิจกรรมในห้องเรียน

 

ซึ่งหากอยากอ่านรีวิวจากคุณแม่น้องเอิงเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ #รีวิวGlobishKids จากคุณพ่อคุณแม่ของน้อง ๆ หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนกำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ สามารถปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิกเลย

 

นอกจากนี้ยังสามารถอ่านรีวิวจากจากคุณแม่เชอร์รี่ เพิ่มเติมได้ที่นี่ และตัวอย่างการเรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน 25 นาทีได้เรียนอะไรบ้าง? เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นเรายังมีตัวอย่างคลาสเรียนของนักเรียน Globish Kids มาฝากคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านด้วยนะคะ เราไปดูกันเลยค่ะ

 

 

“น้องอินเตอร์” เล่าความรู้สึกหลังจากเรียนกับ Globish Kids

 

จากเด็กที่ไม่มั่นใจ ไม่กล้ายกมือตอบ กลายเป็นเด็กที่กล้าพูดกับทีชเชอร์ต่างชาติที่โรงเรียนได้

 

 

บรรยากาศการเรียนของน้องออกัส นักเรียน Globish Kids Level 2

 

 

บรรยากาศการเรียนของน้องโอนีล นักเรียน Globish Kids Level 3

 

 

บรรยากาศการเรียนของน้องนามิ นักเรียน Globish Kids Level 3

 

 

บรรยากาศการเรียนของน้องยูริอายุ 7 ขวบ พูดภาษาอังกฤษคล่องมาก 

 

โดยสามารถติดตามวีดีโอบรรยากาศการเรียนของน้อง ๆ ได้ที่ Youtube : Globish Kids ภาษาอังกฤษสําหรับเด็ก

 

คอร์สเรียนของ ‌Globish‌ ‌Kids‌ เราออกแบบคอร์สเรียนมาเพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ

เรียนสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมมากมาย ช่วยให้เด็ก ๆ อยากเข้าเรียน โดยไม่ต้องบังคับ สามารถปรึกษาด้านการเรียนได้ที่นี่ คลิกเลย

 ‍

  • รูปแบบเรียนสดตัวต่อตัว ในห้องเรียน Private Class เข้าเรียนง่ายภายในไม่กี่คลิก ไม่ยุ่งยากกับการใช้งาน

 

  • สอนโดยโค้ชชาวไทย ชาวต่างชาติ และ Native Speaker ที่สามารถเลือกได้ไม่จำกัด จึงหาโค้ชที่เหมาะสมกับลูกได้

  • เรียนเพียง 25 นาที เพราะเป็นช่วงที่เด็กโฟกัสได้ดีที่สุด ทำให้ไม่ต้องเสียเงินจ่ายค่าชั่วโมงที่นานเกินไป

  • การันตีพัฒนาการดีขึ้นใน 30 วัน เมื่อเรียนต่อเนื่องตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ เห็นลูกสามารถฟัง-พูดได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรียน 

 

  • บทเรียนสนุกทุกคลาส แทรกกิจกรรม และมิชชันสนุกสนาน มีรางวัลกระตุ้นการเข้าเรียน โดยที่พ่อแม่ไม่ต้องบังคับ

 

 

Globish Kids มีกิจกรรมช่วยสร้างแรงจูงใจในการเรียน อย่างกิจกรรม Reward แลกของรางวัล ด้วยการทำภารกิจแสนสนุกในมิชชันสะสมคลาสเรียน ทดสอบมาแล้วว่าเด็ก ๆ ชื่นชอบ และช่วยสร้างแรงจูงใจในการเรียนเป็นอย่างมาก สิ่งนี้จึงช่วยส่งผลต่อการเรียนรู้ภาษาทำให้มีพัฒนาการดีขึ้นอย่างชัดเจน 

 

เพราะเราเข้าใจเด็กไทย เราจึงพัฒนาการเรียนภาษาควบคู่กับกิจกรรมมากมาย พร้อมด้วยมิชชันแสนสนุกที่จะช่วยกระตุ้นให้น้อง ๆ อยากเข้าเรียนด้วยตัวเอง โดยที่พ่อแม่ไม่ต้องบังคับ จึงมั่นใจได้ว่าลูกเรียนแล้วพัฒนาจริง

 

“ทักษะภาษาอังกฤษ เป็นทักษะที่เด็กยุคใหม่ทุกคนต้องมี”

 

ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงควรเพิ่มโอกาสทางพัฒนาการด้านภาษาเพื่ออนาคตให้กับลูก ด้วยการเรียนออนไลน์แบบสด ๆ ตัวต่อตัว สามารถออกแบบเวลาเรียนได้เอง สะดวก ทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ลูกเรียนสนุก พูดได้จริง มั่นใจ ไม่อายเพื่อน 

 

โกลบิชคิดส์ภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กอายุ‌ ‌5-17 ‌ปี‌ ลงทะเบียนเรียนคลิก

#ให้ลูกฟังพูดคล่องก่อนใคร ด้วยการเรียนกับโค้ชเจ้าของภาษาจากหลายประเทศทั่วโลก

#การันตีเรียนจบทุกวัย เพราะเรามีแบบทดสอบภาษาก่อนและหลังเรียนจบคอร์ส

#เห็นพัฒนาการในทุกวัน ด้วยการเห็นกราฟแสดงผลประเมินและพัฒนาการหลังเรียน

 

ค้นหาคอร์สที่เหมาะกับลูกคุณ
พร้อมทดสอบวัดระดับฟรี


   หรือ    โทรเลย 02-026-6683

บทความที่แนะนำ


เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

เรียนภาษาอังกฤษที่บ้าน 25 นาทีได้เรียนอะไรบ้าง ?

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

ชวนมาดู !! รีวิว Globish Kids จากคุณแม่เชอร์รี่

เทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษให้ลูก

3 เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ทำให้เด็ก ๆ อยากเข้าเรียนเอง ฉบับพ่อแม่ไม่ต้องบังคับ!!